Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam

Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam

Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB), 100% vốn nước ngoài, là một liên minh giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Limited, được chính thức thành lập vào tháng Tư năm 2013. Trụ sở chính nằm trên Tầng 5, Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhiệm vụ và tầm nhìn của công ty là tiếp tục củng cố và duy trì vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp nước giải khát trong khi vẫn sống với các giá trị của công ty. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho nhân viên công ty và các đối tác kinh doanh, cũng như đóng góp cho cộng đồng nơi công ty hoạt động kinh doanh.

Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam

Sản phẩm của PepsiCo

Caphe

Nhằm bắt kịp xu thế phát triển của ngành hàng cà phê đóng lon và tạo thêm nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, tháng 10 năm 2019, Suntory PepsiCo Việt Nam chính thức ra mắt của sản phẩm mới: BOSS Cà phê với 2 hương vị: Cà phê đen và Cà phê sữa.

Là một trong những nhãn hàng cà phê đóng lon bán chạy số 1 Nhật Bản, với hơn 26 năm kinh nghiệm, BOSS Cà phê chắt lọc các thành phần từ hạt cà phê 100% nguyên chất, cho bạn một tinh thần tỉnh táo. Với vị cà phê đậm, được phát triển phù hợp với khẩu vị người Việt, BOSS Cà phê sẽ là một lựa chọn hoàn hảo và là bạn đồng hành cho người Việt trẻ bận rộn.

BOSS Cà Phê – Cà Phê ĐẬM. Chất như BOSS

Nước uống tăng lực

Sting - Bật Năng Lượng, Sống Bứt Phá
Sting hội tụ những gì "chất" nhất của một loại thức uống tăng lực nổi tiếng thế giới cho bạn luôn ở trạng thái tỉnh táo và vị ngon sảng khoái. Với taurine, inositol, vitamin B, kết hợp cùng nhân sâm, Sting là nguồn năng lương để bạn luôn ở phong độ "đỉnh" nhất.

Chúng tối mang nguồn năng lượng Sting đến bạn, để bạn thôi phải lựa chọn việc gì không nên làm và sẵn sàng hành động, chấp nhận thách thức để nắm lấy cơ hội. Để Sting là động lực cho những ai biết rằng chơi hết sức làm việc hết mình là cách hay nhất để trải nghiệm cuộc sống. Sống bứt phá để mỗi ngày là một sự khám phá mới đầy thú vị..

Sting được đóng gói trong bao bì tiện dụng: Pet 330ml, Can 330ml, Can 250ml, RGB 240ml.

Trà

Trà Lipton

Lipton - chuyên gia trà số 1 Thế giới với trên 100 năm kinh nghiệm nghiên cứu phát triển những giống trà tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế toàn cầu, từ trồng hái đến sản xuất, nhằm chắt lọc những tinh túy của trà trong từng chai trà Lipton

Hiện tại Lipton có 2 dòng sản phẩm: trà xanh và trà đen

Lipton Trà xanh vị chanh mật ong - sự kết hợp hài hòa từ 100% lá trà non được tuyển chọn theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt cùng với hương vị nhẹ nhàng của mật ong thiên nhiên và chanh. Lipton trà xanh được đóng chai tiện dụng: Pet 455ml.

Thưởng thức Lipton trà đen để tận hưởng vị chát của trà, vị ngọt của nước và đánh thức các giác quan của bạn với vị chua sảng khoái của chanh. Lipton trà đen được đóng chai tiện dụng: Pet 455ml, Can 330ml.

Trà Olong Team Plus

Trà Ô Long TEA+ Plus là sản phẩm mang thương hiệu Suntory đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam từ tháng 8 năm 2013. Trà Ô Long TEA+ Plus - "Uống cho ngày thêm nhẹ" - là sản phẩm trà đóng chai đẳng cấp mới giúp bạn cảm nhận sự nhẹ nhàng cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Trà Ô Long TEA+ Plus - "Uống cho ngày thêm nhẹ". Trà Ô Long TEA+ Plus có 3 điểm cộng: Chất lượng Nhật Bản; Lợi ích sức khỏe và Hình ảnh đẳng cấp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có 2 điểm khác biệt: chứa OTTP (Oolong Tea Polymerized Polyphenols) giúp hạn chế hấp thu chất béo; Và vị trà Ô Long thanh mát đem lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng.

Trà Ô Long TEA+ Plus có hai loại dung tích: Chai PET 455ml; Chai PET 350ml.

Trà xanh Matcha TEA+ Plus là sản phẩm trà đóng chai đẳng cấp mới giúp bạn thư giãn tinh thần. Trà xanh Matcha TEA+ Plus được ra mắt tại thị trường Việt Nam từ tháng 4 năm 2016.

Trà xanh Matcha TEA+ Plus - "Uống cho ngày thư giãn" - có 3 điểm cộng: Chất lượng Nhật Bản; Lợi ích sức khỏe và Hình ảnh đẳng cấp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có 2 điểm khác biệt: chứa Theanin giúp tinh thần thư giãn; Và vị Matcha thơm ngon đặc trưng.

Trà xanh Matcha TEA+ Plus có hai loại dung tích: Chai PET 455ml; Chai PET 350ml.

Nước uống có ga

Pepsi

Pepsi là nhãn hiệu nước giải khát hương Cola có gas nổi tiếng toàn cầu. Với thông điệp ‘Sống Trọn Từng Giây’, Pepsi kế thừa giá trị lịch sử lâu đời của nhãn hàng và mang lại những trải nghiệm thú vị cho giới trẻ trên các phương diện âm nhạc và giải trí, nhằm kết nối trái tim và khối óc của các bạn trẻ, khuyến khích họ nắm bắt và tận hưởng từng khoảnh khắc thú vị của cuộc sống.

7up

7UP là nước giải khát có gas với hương chanh tự nhiên cùng bọt ga thanh mát, mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái tươi mát bất tận.

MÓN VIỆT NGON, LÀM SAO THIẾU 7UP!

7UP được đóng gói với bao bì tiện dụng – chai sành 285ml, lon cao 330ml, chai nhựa 390ml, chai nhựa 1,5l

7UP Revive

7UP Revive - Một ngày nóng bức sôi động làm cơ thể bạn mất nước và muối khoáng khiến bạn cảm thấy khát và mệt mỏi. Nước uống ISOTONIC 7UP Revive với thành phần tự nhiên bù đắp nhanh chóng NƯỚC, ELECTROLYTES và VITAMIN B3, B6, B12 giúp xua tan cơn khát và cảm giác mệt mỏi. Nước uống ISOTONIC 7UP Revive trả lại ngay cho bạn một ngày vui năng động!

7UP Revive được đóng gói với bao bì tiện dụng: Pet 500ml, Pet 390 ml, Can 330ml

Hương vị mới – Chanh Muối đã có mặt để thoả mãn cơn khát của bạn tốt hơn, đặc biệt là vào những ngày nóng bức!

Mirinda

Mirinda là một trong những nhãn hiệu nước giải khát có gaz hàng đầu với ba hương vị thơm ngon: Cam, Xá Xị và Soda Kem.

MIRINDA vị Cam cực mạnh cùng Xá Xị thơm nồng từ lâu đã được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vị ngon sảng khoái, đánh thức mọi giác quan và mang đến những khoảnh khắc vui bùng nổ cùng bạn bè.

Mirinda giới thiệu thành viên mới: MIRINDA vị Soda Kem - nước ngọt vị kem, thơm, béo, ngon xoắn lưỡi, là một lựa chọn khác cho những giây phút cười thả ga, vui quá đã!

Mirinda được đóng gói trong bao bì tiện dụng: Chai nhựa 390 ml, Chai nhựa 1,5 L, Lon cao 330 ml, Chai sành 300 ml.

CÓ MIRINDA, CƯỜI THẢ GA!

Mountain Dew

Mountain Dew là nước giải khát có gaz với hương citrus mạnh mẽ mang tới cảm giác sảng khoái cho những bạn trẻ yêu thích phiêu lưu, luôn tìm kiếm niềm vui và sự phấn khích. Có thể uống ừng ực một hơi, Mountain Dew truyền cho bạn cảm hứng bứt phá, thỏa khí phách.

Mountain Dew được đóng gói trong bao bì tiện dụng: Pet 500ml, Can 330ml

Gatorade

Gatorade, là nước uống thể thao số 1 thế giới, được nghiên cứu bởi các nhà khoa học tại Mỹ và công nhận trên sân thi đấu từ năm 1967. Với 3 công dụng
- Bù nước: Gatorade giúp cơ thể hấp thu nước và giải toả cơn khát nhanh chóng
- Bù điện giải: khi đổ mồ hôi cơ thể không chỉ mất nước mà còn mất đi chất điện giải Na+, K+. Bù điện giải để cơ thể được phục hồi đầy đủ
- Bù năng lượng: với mức năng lượng tối ưu (6% carbonhydrate) Gatorade giúp cơ thể luôn vận động bền bỉ

Thông tin liên hệ

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Công Ty TNHH Nước Giải Khát Suntory Pepsico Việt Nam tại địa chỉ Cao ốc Sheraton, số 88 đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: (+84 28) 3 821 9437
  • Fax: (+84 28) 3 821 9436

Văn phòng Sales HCMC

  • Địa chỉ: A77 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, HCM
  • Điện thoại: (+84 8) 3 848 7723
  • Fax: (+84 8) 3 848 7721

Văn phòng Sales HCMP

  • Địa chỉ: Lầu 4 - Tòa nhà Bluesky Office, số 1 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình
  • Điện thoại: (+84 8) 3 848 7638
  • Fax: (+84 8) 3 848 5462

Văn phòng Sales Hà Nội

  • Lầu 3 - 71 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: (+84 4) 3 773 8881
  • Fax: (+84 4) 3 557 1140 - (84 4) 3 557 4421

Văn phòng Sales Đà Nẵng

  • Lầu 7 - tòa nhà Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, phường Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: (+84 511) 3 888 844 - 46 - 50 - 53 - 54 - 57 - 60 - 63 - 67 - 70 - 73

Văn phòng Sales Cần Thơ

  • Lô 2.19B, 2.19D, 2.19D1, Khu công nghiệp Trà Nóc 2 , Phường Phước Thới, Quận Ô Môn, Thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: (+84 710) 3 842 226 - 27 - 28 - 29 - (84 710) 3 744 762 - 63 - 64 - 65 - 66 - 67

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO