Công Ty TNHH Perfetti Van Melle Việt Nam

Công Ty TNHH Perfetti Van Melle Việt Nam

Perfetti Van Melle (Việt Nam) là 1 trong 35 công ty thành viên của tập đoàn Perfetti Van Melle- tập đoàn sản xuất kẹo lớn thứ 3 thế giới, có trụ sở đặt tại Lainate (Ý) và Breda (Hà Lan).
Các sản phẩm nổi tiếng của công ty được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam như: Alpenliebe, Golia, Cofitos, Mentos, Happydent, Big Babol, Chupa Chups.
Perfetti Van Melle (Việt Nam) được tập đoàn Navigos, tập đoàn AC Nielson, và báo Thanh Niên bầu chọn là 1 trong 50 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam năm 2007.

Với hệ thống phân phối và các điểm bán lẻ rộng khắp cả nước. Cùng với đội ngũ bán hàng trên cả ngàn nhân viên, để luôn đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Vậy làm cách nào để một hệ thống chạy xuyên suốt và đảm bảo được doanh số, luôn đứng vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam cũng như vị trí top đầu trên thế giới

Kẹo Chupa Chups

Kể từ năm 1958, Chupa Chups đã, đang và sẽ luôn mang đến niềm vui cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, thông qua mối liên kết mạnh mẽ giữa tinh thần Chupa Chups truyền thống và những cải tiến hiện đại ngày nay. 

Hơn cả một cây kẹo que thông thường

Chupa Chups chinh phục tâm trí, cảm nhận và trái tim của hàng triệu khách hàng trên toàn cầu. Nét cá tính cùng những màu sắc bắt mắt của thương hiệu đã lan tỏa cảm hứng Vì một cuộc sống bớt âu lo qua tất cả các dòng sản phẩm.

Salvador Dalí
đã thiết kế logo mang biểu tượng hoa cúc đặc trưng của Chupa Chups.

Chupa Chups có nhiều bao bì và quy cách khác nhau để phù hợp với tính cách và nhu cầu người tiêu dùng ở khắp mọi nơi.

Kẹo Mentos

Lưu giữ sự tươi mát khắp mọi nơi

Không chỉ riêng kẹo nhai, hương vị tuyệt vời cùng kết cấu, hình dạng đặc trưng của Mentos còn được thể hiện qua dòng sản phẩm kẹo cao su được nhãn hàng cho ra mắt ở Châu Âu và nhiều quốc gia trên thế giới năm 2005. Hãy sẵn sàng để kích thích vị giác với Mentos đi nào!

Mỗi thỏi Mentos có chưa 14 viên nhé

Kẹo Alpenliebe

Cho hương vị đậm đà chân thực

Được biết đến rộng rãi qua những viên kẹo ẩn chứa hương vị kem sữa mịn màng và ngọt ngào, Alpenliebe luôn để lại một chút cảm giác xa xỉ nho nhỏ cho những ai muốn tìm kiếm hương vị đích thực của riêng mình.
Alpenliebe – gắn kết yêu thương

Hương vị tuyệt vời qua bao năm tháng

Những viên kẹo Alpenliebe luôn mang đến những trải nghiệm ngọt ngào khó ai có thể cưỡng lại, từ hương vị sánh ngọt phong phú, kết cấu mịn màng đến hình ảnh bao bì bắt mắt chắc chắn sẽ bắt trọn vị giác của bất cứ ai.

Dòng sản phẩm được yêu thích trên toàn thế giới

Có mặt ở hơn 50 quốc gia trên thế giới, Alpenliebe luôn là thương hiệu được chào đón tại Trung Quốc, Ấn Độ và các thị trường châu Âu và châu Á với nhiều hương vị và quy cách khác nhau.

Kẹo Alpenliebe Muối Ớt

Thêm một sự kết hợp đồ ăn kì lạ chưa từng thấy, những viên kẹo Alpenliebe muối ớt đang gây sốt có ngon thật không hay lại là một “cú lừa”?

Sau burger, cà phê vị phở hay pizza bún đậu mắm tôm, giới trẻ Việt giờ lại đang “rần rần” về món kẹo hoàn toàn mới đến từ Alpenliebe - thương hiệu đã gắn liền với tuổi thơ bằng những viên kẹo ngọt béo ngậy vị caramen và dâu tây.

Cũng vì thế, không ai có thể ngờ rằng Alpenliebe lại ra mắt loại kẹo lạ lẫm đến mức này. Từ vỏ cho tới viên kẹo bên trong đều khác biệt hoàn toàn.
Tưởng không ngon mà... ngon không tưởng?

Cảm nhận đầu tiên khi bóc vỏ viên kẹo ra là… thơm nức mùi hương chua nhè nhẹ. Có người thì ngửi ra mùi me, có người lại thấy rõ đích thị là xoài xanh không lẫn vào đâu được.

Những viên kẹo có nửa bên ngoài màu xanh lá, mới ngậm vào sẽ chỉ thấy vị chua như một quả xoài xanh đang chín dở. Giữ trong miệng một chút để tan ra, vị cay mặn của muối ớt bắt đầu xuất hiện tạo cảm giác kì lạ, thú vị, giống như đang ăn xoài chấm muối ớt thật vậy.

Ban đầu, chúng tôi cứ nghĩ rằng vị muối ớt sẽ rất mặn và cay, nhưng thực tế thì nó chỉ nhẹ nhàng, thoang thoảng đủ để cảm nhận, xen lẫn thêm một chút vị ngòn ngọt rất dễ chịu chứ không hề “kinh dị” như ban đầu tưởng tượng.

Nhìn chung, hầu hết những người đã thử ăn kẹo này đều không chê hương vị của nó. Tuy nhiên, có người chỉ ăn một viên thôi là thấy quá đủ, nhưng cũng có người thích đến nỗi cứ ăn viên này qua viên khác không ngừng được.

Có đáng thử không?

Tất nhiên là có, vì món này thật sự không hề dở tệ đến mức không ăn nổi. Hương vị vừa phải, không có vị nào lấn át quá mức. Biết đâu, thử xong bạn lại tìm được món ăn vặt ưa thích mới?

Mua kẹo Alpenliebe muối ớt ở đâu?

Hiện tại, bạn đã có thể dễ dàng đặt mua loại kẹo Alpenliebe muối ớt mới qua các sàn TMĐT như Tiki hay Shopee với giá khoảng 73.000 - 79.000đ/gói. Mỗi gói lại có 16 thanh, mỗi thanh có 10 viên bên trong. Tính ra, nếu mua lẻ thì mỗi thanh giá khoảng 4.500 - 5.000đ, không đắt chút nào.

Thông tin liên hệ Perfetti Van Melle (Việt Nam)

Địa chỉ: Lô N, đường 26, KCN Sóng Thần 2, Dĩ An, Bình Dương Việt Nam

Điện thoại: 0274 3741 000

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO