Studio Chụp Hình Cưới Đẹp Nối Tiếng Ở Đà Lạt

Studio Chụp Hình Cưới Đẹp Nối Tiếng Ở Đà Lạt

Chụp ảnh cưới tại Đà Lạt đang là xu hướng hiện nay. Có rất nhiều điểm chụp ảnh ngoại cảnh cưới đẹp cũng như những Studio chụp ảnh đẹp uy tính chất lượng để bạn chọn ở Đà Lạt.

Trong đó có TOP,hãy cùng tham khảo các gói chụp hình ngoại cảnh cưới tại Đà Lạt của TOP ở dưới đây hoặc có thể trực tiếp liên hệ Hotline 0987 344 795 để được tư vấn và hỗ trợ.

[widget557]

Chụp ảnh cưới Đà Lạt mùa nào đẹp

Ai mà không lên Đà Lạt một lần là phí cả thanh xuân!

Đà Lạt chưa bao giờ hết hot và hết đẹp. Ai cũng muốn một lần được lưu giữ lại những hình ảnh đẹp nhất của những năm tháng tuổi trẻ. Người ta đổ xô nhau lên Đà Lạt chụp ảnh cưới cũng là chuyện như cơm bữa. Thế nhưng bạn có thể chưa biết, Đà Lạt tuy đẹp nhưng muốn có một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp điều đầu tiên phải cân nhắc, đó chính là thời tiết.

Nếu bạn dự định có một chuyến đi chơi, thì câu trả lời là Đà Lạt có 4 mùa trong một ngày. Thời điểm du lịch Đà Lạt bạn có thể chọn quanh năm. Thời tiết có thể biến chuyển từ nắng sang mưa, từ nóng sang lạnh rất nhanh khiến nhiều lúc bạn sẽ lúng túng không biết nên mặc gì. Lời khuyên của chúng tôi là lúc nào cũng “thủ” áo mưa giấy nếu không muốn ướt sạch và lăn ra ốm trong mấy ngày đi chơi.

Còn nếu bạn dự định làm mộtchuyến đi để chụp ảnh cưới, thì câu trả lời là chỉ từ tháng 10 đến tháng 2 mà thôi.

Trước khi tới Đà Lạt chụp ảnh cưới, cặp đôi nên xem dự báo thời tiết để chắc chắn rằng thời điểm mình đi không gặp phải mưa gió cản trở. Không giống như chụp ảnh cưới ở trong studio,thời tiết nắng hay mưa sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến buổi chụp ảnh ngoại cảnh của bạn.

Thời tiết ở Đà Lạt chia làm 2 mùa là mùa mưa (từ tháng 5 đến tháng 9) và mùa khô (từ tháng 10 đến tháng 4). Thời điểm tốt nhất để chụp ảnh cưới ở Đà Lạt là vào khoảng tháng 10 đến tháng 2.Thời điểm này sẽ ít gặp phải mưa, trời nắng đẹp và ánh sáng không quá gay gắt.

Hẳn bạn sẽ muốn album ảnh cưới Đà Lạt của mình tràn ngập nắng vàng và trời xanh, hoặc ít nhất trời đất không mưa xối xả đúng ngày cả ekip đichụp. Vào thời gian tháng 10 đến tháng 2 này, Đà Lạt bước vào mùa khô – lượngmưa sẽ giảm đi nên phần lớn thời gian sẽ là khô ráo. Thời tiết này rất thuận lợi để thực hiện những shoot hình đẹp nhất. Những bộ ảnh cưới đẹp nhất tại Đà Lạt của chúng tôi luôn được thực hiện vào thời điểm này trong năm.

Nếu đi vào mùa mưa, bạn sẽ dễ phải đối mặt với những bất lợi như ướt sũng vì mưa, hỏng tóc, trôi lớp trang điểm, cảm lạnh, lấm lem bùn đất… Những bức ảnh cưới được chụp khi thời tiết trong trẻo, khô ráo, ánh sáng đủ, nắng nhẹ sẽ lung linh hơn, khuôn mặt của cặp vợ chồng cũng sẽ rạng rỡ hơn.

Ngoài vấn đề thời gian đi chụp,thời tiết thì các cặp đôi cũng cần chú ý đến khoảng thời gian sẽ tiến hành chụphình. Thời gian thực hiện chụp hình sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn địa điểm chụp hình.

Nếu chỉ chụp một ngày thì chỉ nên chọn khoảng 2 địa điểm đặc trưng nhất. Tốt nhất, nếu đã chọn chụp ảnh cưới ở Đà Lạt, bạn nên chọn chụp nhiều ngày. Vừa chụp ảnh cưới vừa du lịch cũng sẽ rất thú vị đấy.

Bảng giá quay phim cưới ở Đà Lạt

Bảng giá quay phim chụp hình cưới, phóng sự cưới

Quay Phim Cưới truyền thống 1 máy HD 2.5tr/ngày
Quay Phim Đám Cưới ra DVD 900k/buổi
Quay Phóng Sự Cưới HD 4.5tr/ngày.
Phim Sinh Nhật, Thôi Nôi full HD 1.2tr/buổi.
Quay phim sự kiện full HD 1.5tr/buổi.
Quay phim hội nghị full HD 1.5tr/buổi.

Concept chụp ảnh cưới ở Đà Lạt

Dinh 2 – Dinh Toàn Quyền

  • Dinh 2 Bảo Đại Đà Lạt có địa chỉ tại: 12 Trần Hưng Đạo, TP-Đà Lạt.

  • Nằm ẩn trên một ngọn đồi thông cao, Dinh 2 Đà Lạt là một công trình kiến trúc lịch sử. Tòa dinh thự với những nét kiến trúc châu Âu vừa cổ điển, vừa mang nét hiện đại hiện ẩn mình trên sắc vàng nhẹ của tòa nhà, dinh thự tráng lệ khiến lòng người như ấm lên giữa tiết trời se lạnh trên cao nguyên.

  • Khuôn viên của căn dinh thự được bao bọc bởi những hàng thông xanh và vườn hoa.

  • Phí chụp tại đây là 400.000/ekip
    Thời gian mở cửa: 7:30 – 17:00 hàng ngày

Dinh Tỉnh Trưởng

  • Đường mòn nhỏ xíu dẫn lối lên ngọn đồi ngập tràn cỏ cây, đỉnh đồi chính là ngôi biệt thự cổ ám mình sắc vàng đầy thơ mộng. Ngôi biệt thự nhuốm màu rêu phong và cỏ mọc lan lên cả ban công, bậc thang. Xung quanh là những cây đại thụ có lẽ không hề ít tuổi. Các bạn có thể thuê thêm concept xe cổ để chụp tại đây nhé.

  • Lưu ý trong quá trình chụp bạn không nên đi lại lung tung, làm ồn tại đây.
    Thời gian mở cửa: 7:30 – 17:00 hàng ngày.
    Chụp ở đây không mất phí nhé mọi người.

Đồi Ngô Quyền – Địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt ban đêm

  • Chạy trốn khỏi thành phố bon chen, chạy trốn khỏi những xô bồ cuộc sống dâu rể sẽ cùng hòa mình trong không gian yên ắng mà trữ tình nơi đây. Là nơi ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao, các cặp đôi có thể chụp mọi thời điểm trong 1 ngày tại đây: săn mây ngắm bình minh, nắng hoàng hôn chiều nhẹ nhẹ hay lên ý tưởng cho một concept chụp đêm cũng vô cùng lãng mạn. Đặt biệt sau 6h tối khi những ánh đèn phát ra từ các ngôi nhà, ngọn đồi như một bức tranh về 1 tiểu vương quốc sống động và nên thơ.

  • Phù hợp cho các cặp đôi chụp cả trang phục cưới và tự do. Nên thuê thêm các concept chụp để bộ ảnh thêm sáng tạo nha.

  • Giờ chụp thì tự do nha mọi người và nhớ là thu dọn sạch sẽ vật dụng sau buổi chụp nhé.

Hồ Xuân Hương

  • Ai đã từng đến Đà Lạt và lượn vài vòng ở Hồ Xuân Hưởng rồi thì điểm danh nhé..

  • Quang cảnh quanh hồ ngập tràn với vườn hoa, rừng thông và công viên đầy hoa lá tạo khung cảnh trong lành, thoáng mát

  • Khoảnh khắc bình minh là thời điểm đẹp nhất, làn sương mờ ảo phủ ngập trên mặt hồ thật nên thơ. Khi ánh hoàng hôn buông dần xuống hồ, nơi đây lại khoác lên mình vẻ đẹp mơ hồ, huyền bí với áng chiều rực rỡ in xuống mặt hồ phẳng lặng.

  • Không mất phí chụp và thời gian thì tự do nhé mọi người.

 Homestay J’Adore

  • Địa chỉ: A26 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

  • J’adore homestay nằm tách biệt trên một ngọn đồi với kiến trúc độc đáo. Các khối hộp màu trắng tinh khiết, được sắp xếp một cách ngẫu nhiên với nhau tạo lạ mắt. Xung quanh là các ô cửa kính lớn, trong suốt, giúp đón nắng ban mai

  •  Khoảng sân xanh mát với diện tích rộng rãi ở home như một công viên thu nhỏ. Các bạn sẽ đắm chìm không gian nền trắng bên cạnh thảm cỏ xanh dưới ánh mặt trời 

  • Homestay sẽ mở cửa 24/7 nhưng cần liên hệ trước để chụp hình cưới và nhớ là đừng làm ồn ảnh hưởng khách cư trú tại đây.

  • Giá chụp 300k/1ekip

Nhà thờ Donbosco – Địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt

  • Vừa được hoàn thành vào đầu năm 2021, nơi đây trở thành địa điểm HOT được các cặp đôi ưu tiên chọn lựa. Với phong cách thiết kế chủ đạo tòa nhà trắng Châu Âu mang đến sự sang trọng, hiện đại cho bộ ảnh cưới của các bạn.

  • Miễn phí vào chụp và chú ý giữ im lặng

Vườn rau Đà Lạt 

  • Đã bao giờ bạn tưởng tượng mình đang ngụp lặn trong những khu vườn nhà nông xanh rì, với những loại rau quả khổng lồ chưa. Cùng người ấy làm vườn tự tay thu hoạch nông sản, thể hiện cảm xúc và được người photo ghi lại tất cả khoảng khắc ấy trong bộ ảnh cưới của mình.
  • Phù hợp chụp trang phục tự chọn.

Chụp ảnh phim trường

  • Chụp ảnh cưới phim trường dần trở thành xu hướng các nàng dâu lựa chọn. Bởi lẽ, hình thức chụp ảnh này vừa có tính chuyên nghiệp, nghệ thuật cao, vừa có giá thành hợp lý, vừa túi tiệc với các cặp đôi. Bất cứ địa điểm nào cũng có thể biến thành phim trường thông qua sự sáng tạo, bố trí lắp đặt, trang trí,… của đội ngũ ekip chụp ảnh.

  • Địa chỉ phim trường tại Đà Lạt 66 An Bình, hoạt động từ 8.00am- 7.00pm

  • Các cặp đôi chụp trang phục cưới và tự chọn tại phim trường đều phù hợp

  • Phí chụp 400.000/h và 200.000/h cho giờ chụp tiếp theo.

Chụp ảnh đường phố

  • Các cặp đôi yêu thích phong cách trẻ trung năng động cảm xúc thì đây chính là lựa chọn HOT nhất dành cho các bạn.

  • Hai bạn chỉ cần chọn một con đường nhỏ quanh thành phố- bộ hình cưới ảnh phố đã sẵn sàng ra đời.

  • Trang phục cho buổi chụp ảnh cưới đường phố không cần cầu kỳ. Dâu rể có thể chọn những bộ đồ thoải mái, chất liệu mỏng nhẹ, dễ thấm hút mồ hôi để phù hợp với một ngày rong ruổi trên phố.

Rừng thông cháy

  • Nằm trên đường vào Hồ tuyền lâm đi sâu vào trong.

  • Giữa cái tiết trời se se lạnh, tiếng thông reo vi vu trong gió, cánh rừng hùng vĩ bát ngát. Từng tán lá, từng tán lá chen chút nhau đan xen nhau giữa không gian đón những tia nắng mặt trời. Không biết vì sao thông tại đây lại mang sắc nâu cả một trời nên người ta gọi là Rừng thông cháy.

  • Thích hợp chụp trang phục cưới và tự chọn. Tông màu chủ đạo trong khu rừng là nâu nên dâu rể có thể phối hợp những màu nhẹ trắng, nâu, kem hoặc đen để có bộ ảnh chất lượng nhé.

  • Các bạn không bị mất phí khi chụp tại đây.

Hoa dã quỳ

  • Khi những cơn mưa cuối mùa qua đi, những bông hoa dã quỳ bỗng thức giấc khoe sắc tỏa sáng khi nở lại nở thành từng bụi lớn san sát, tạo nên một đường, một đồi hoa khổng lồ, ngút ngàn tầm mắt, nhuộm vàng cả khoảng trời Đà Lạt và đã trở thành địa điểm HOT được các cặp đôi lựa chọn thực hiện bộ ảnh cưới của mình.

  • Thời điểm thích hợp chụp hoa dã qùy: cuối tháng 10 đầu tháng 11 và kéo dài đến tháng 12.

  • Các địa điểm có thể chụp: cung đường sân bay Cam Ly – làng hoa Vạn Thành, cung đường dài Đà Lạt– Cầu Đất – Đ’ran– Phi Nôm – Tu Tra, hay cung đường Hồ Tuyền Lâm- làng Đất sét.

Vườn hồng

  • Từ giữa tháng 9 kéo dài đến đầu tháng 12, những quả hồng nở rộ thắm đỏ xum xuê giữa đất trời vào thu cũng là thời điểm các cặp đôi chuẩn bị thực hiện bộ ảnh cưới cho mình. Tháng 10 là thời điểm vườn hồng Đà Lạt đẹp nhất. Bởi lúc này các cành cây vẫn còn nhiều lá, những quả hồng đỏ cam sẽ trở nên nổi bần bật trên nền xanh mướt. 

  • Các bạn dễ dàng tìm thấy vườn hồng tại các địa điểm: vườn hồng Nhà Tom 31d Khe Sanh, phí chụp tại vườn Hồng là 20.000/người; tiệm cafe Đợi một người tổ dân phố 65 đèo prenn.

Lavender hồ tuyền lâm

  • Nằm trong địa điểm du lịch Lavender Garden, Hồ Tuyền Lâm- những cánh đồng hoa Lavender tím ngắt rực rỡ cả một góc trời ​mà vô tình lạc bước vào đây bạn cứ ngỡ như đang Châu Âu đẹp kì diệu, vẻ đẹp ở nơi đây như một bức tranh sơn thủy non nước hữu tình.

  • Phù hợp cho các cặp đôi chụp trang phục cưới và trang phục tự chọn..

  • Phí vào chụp 500.000/ekip

Chụp ảnh hanbok – Hàn Quốc

  • Chụp hình cưới trang phục hanbok, đặc biệt kết hợp chụp tại Đà Lạt vào những tháng mùa hoa anh đào nở rộ.

  • Bạn nên lựa chọn những gam màu tươi sáng, bắt mắt. Lưu ý là màu sắc của hanbok cô dâu cần phối đồng nhất với màu sắc của bộ hanbok chú rể.

  • Bối cảnh tuyệt vời, lý tưởng cho một album ảnh cưới hanbok là những quán cafe phong cách Hàn Quốc, chụp tại phim trường, hoặc các bạn chụp vào mùa hoa anh nào nở thì tuyệt vời hơn nhiều.

Hoa mai anh đào

  • Mai anh đào Đà Lạt từ lâu đã trở thành địa điểm chụp cưới HOT nhất được các cặp đôi lựa chọn thực hiện bộ ảnh cưới.

  • Đầu tháng 12 là thời điểm đẹp, trong làn sương mờ ảo khoác lên tấm áo mới màu hồng phấn ngọt ngào lãng mạn của những cánh hoa mai anh đào.

  • Địa điểm chụp mai anh đào: cung đường Trần Hưng Đạo, hồ Tuyền Lâm, hồ Xuân Hương, dốc Đa Quý- Trại Mát.

Hoa ban trắng

  • Cả bầu trời Tây Bắc thu bé lại nằm gọn trong Đà Lạt vào những tháng 12 đến cuối tháng 1, những đóa ban trắng mang vẻ đẹp trong sáng, lãng mạn, tươi mới nở rộ cả một góc trời.

  • Bạn dễ dàng tìm thấy những cung đường hoa ban tại đường Trần Phú- nhà thờ Con Gà, đường Quang Trung- Phan Chu Trinh, đường Phù Đổng Thiên Vương.

Hoa cải vàng

  • Cánh đồng hoa cải vàng là địa điểm thu hút nhất các cặp đôi đến đây vào khoảng từ tháng 2 đến cuối tháng 3. Những cánh hoa liti, mỏng manh, trồng cạnh nhau, phát triển nhanh vàng rực trên nền trời xanh thẳm tại Đà Lạt. 

  • Cánh đồng hoa cải vàng có tại Cầu Đất Farm, dọc đường đi xã Tà Nung.

Nhà thờ con gà

  • Nhà thờ Con Gà là nhà thờ lớn nhất tại Đà Lạt, là một công trình kiến trúc tôn giáo với phong cách kiến trúc cổ xưa nằm trên đường Trần Phú, phường 4.

  • Hầu như nhà thờ mở cửa 24/24. Tuy nhiên các bạn nên hạn chế chụp hình vào những giờ Lễ vì thời gian này cần sự trang nghiêm và yên lặng.

  • Miễn phí chụp ảnh ở đây.

Làng Bình An – Resort

  • Ngôi làng đẹp như truyện cổ tích nằm sâu trong lòng Đà Lạt khu vực Hồ Tuyền Lâm là địa điểm chụp ảnh cưới HOT nhất dành cho các cặp đôi yêu thích sự cổ điển lãng mạn mà yên bình.

  • Những ngôi nhà kiến trúc chủ đạo tông vàng lót trên nền thiên nhiên tươi đẹp của rừng thông xanh mát cùng hồ nước mênh mông. 

  • Phí chụp 800.000/ekip

Dốc nhà bò

  • Con dốc huyền thoại đậm chất thơ văn trữ tình gắn liền với con người sống tại Đà Lạt, cứ chụp tại đây là sẽ có bộ ảnh đẹp.

  • Con dốc này khá đứng và khá cao, chính vì thế mà khi các bạn di chuyển cần lưu ý nhé. Phía cuối của con dốc này còn có rất nhiều bậc thang và đây chính là nơi những bức ảnh lung linh được ra đời.

Địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt – Sân Golf

  • Sân Golf Đà Lạt không chỉ dành cho những người yêu bộ môn golf, mà còn là địa điểm chụp ảnh cưới được các cặp đôi lựa chọn.

  • Sở hữu khung cảnh vô cùng bình yên và thơ mộng, xung quanh là những bãi cỏ xanh rì, trời cao trong xanh, xa xa là hồ Xuân Hương thơ mộng cùng những quả đồi trập trùng.

  • Phí chụp 1.000.000/ekip

Địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt – Swiss Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt :

  • Tọa lạc trên bán đảo riêng biệt của hồ Tuyền Lâm, swiss belresort là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích khung cảnh yên tĩnh, thanh bình của núi rừng, làm nền trên một tòa lâu đài nổi bật bởi màu sơn trắng và phong cách kiến trúc sang trọng của Châu Âu. 

Địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt – Quảng trường Lâm Viên

  • Địa điểm không thể bỏ lỡ cho những ai đặt chân đến Đà Lạt nổi bật với các công trình nghệ thuật, biểu tượng đặc trưng của Đà Lạt hoa dã quỳ, hoa atiso. Thích hợp cho các cặp đôi vui đùa thể hiện cảm xúc trong trang phục tự chọn.

  • Không mất phí chụp.

Địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt – Chụp đêm Đà Lạt :

  • Để bắt trọn cảnh đẹp nên thơ của Đà Lạt, hiện nay chụp đêm đang là xu hướng được nhiều cặp đôi lựa chọn.
  • Khi hoàng hôn buông xuống đó cũng chính là khoảnh khắc vàng để các cặp đôi lưu lại cảm xúc của mình. Khoảng không gian tĩnh lặng, bao trùm màn đêm sẽ là chất xúc tác để cô dâu chú rể thoải mái thể hiện tình cảm cho nhau, mọi lúng túng ngại ngùng sẽ bị che lấp giúp người Photo bắt trọn từng cảm xúc. 
  • Địa điểm phù hợp dành cho buổi chụp đêm: đón hoàng hôn trên những con đồi, hoàng hôn bên bờ hồ tuyền lâm hoặc lên ý tưởng một đêm cầu hôn thật lãng mạn.
  • Bên cạnh đó các bạn nên lên ý tưởng concept chụp cùng lều trại hoặc xe cổ, lấp lánh bên ngọn nến và những ánh đèn led để có bộ ảnh chất lượng hơn nhé. Phí thuê
    Lều 500.000/ekip
    Concept xe là 800.000/ekip.

Địa Điểm Chụp Hình Cưới Đẹp

Đồi trọc, đồi cỏ hồng, đồi cỏ tuyết.

  • Đồi cỏ tuyết, đồi cỏ hồng hay còn được người địa phương gọi là đồi trọc. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15-17km, đây là nơi đây được mệnh danh là ngọn đồi tình yêu, cũng là địa điểm TOP địa điểm săn mây được các cặp đôi quan tâm nhất. Với địa hình không quá khó di chuyển, mọi người có thể đi xe lên đến đỉnh núi ngắm bình minh, giữa không gian đồi núi bao phủ là biển sương bồng bềnh. Hằng ngày nơi đây tiếp đón hàng chục cặp đôi tới đây để chụp ảnh cưới săn mây, không thiếu những nhóm bạn trẻ camping- trải nghiệm một Đà Lạt thật tuyệt.

  • Địa điểm này không thể thiếu cho những ai mong muốn có một bộ ảnh cưới Đà Lạt đẹp như trong mơ, Rừng thông mênh mông thắng cảnh hữu tình; ai đã một lần ghé thăm Đà Lạt cũng khó có thể rời bước.

  • Không mất phí vào cổng

Cầu gỗ săn mây – Đồi chân mây 

  • Cầu gỗ săn mây địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt lọt vào TOP những view săn mây đẹp nhất Đà Lạt hiện nay. Địa điểm này xây dựng gần đây nằm bên trong đồi chè Cầu Đất địa điểm này cách chợ Đà Lạt khoảng 30km đi về hướng đèo D’ran.

  • Để có những tấm ảnh cưới bình minh lãng mạn, và cực chất thế này thì bạn phải dậy thật sớm để cùng ekip chuẩn bị các khâu như makeup, trang phục.. Khoảng 3h sáng bắt đầu makeup để kịp thời gian di chuyển đến cầu gỗ săn mây.

Cây thông cô đơn 

  • Địa điểm HOT được nhiều giới trẻ lan truyền nhau trên mạng xã hội, thời gian đẹp nhất để chụp ảnh cưới đó là khung giờ vàng bình minh và hoàng hôn. Để đến địa điểm này bạn phải di chuyển bằng đò hoặc xe địa hình, đường đến cây thông khó đi & để lại nhiều trãi nghiệm tuyệt vời.
    Phí di chuyển bằng đò : 500.000VND / 1Ekip

Địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt – Dalat camp :

  • Một khu vườn xanh mướt lọt thỏm giữa rừng thông đại ngàn ko hề bê tông hóa. Chắc các bạn đã từng thấy địa điểm này giống như một bức ảnh, địa điểm nào đó ở nước ngoài, không cần phải đi đâu xa mà nó nằm cách trung tâm Đà Lạt 25-30km. Không gian thoáng đảng, có nhà gỗ, bãi có, con suối róc rách sau nhà,…. Không dừng lại ở đó nơi này là nơi ekip bọn mình thường xuyên ghé đến thực hiện những bộ hình siêu phẩm cho các cặp đội yêu thích vẻ đẹp hoang sơ Đà Lạt, mà Sài Gòn – Hà Nội không thể có được.
  • Thời gian chụp từ 6h-18h 
  • Chi phí : 800k/1ekip ( 5-7 người )
    Tham khảo trọn bộ ảnh cưới Đà Lạt Camp tại đây

Đập Ankroet.

  • Địa điểm này thường kết hợp cùng tuyến đường đi săn mây đồi cỏ hồng, là sự kết hợp hoàn hảo mà Toàn Đặng Studio hay tư vấn cho khách hàng thích style thiên nhiên, hoang sơ. Địa điểm này được mọi người truy tìm và ví như chốn bồng lai, đó là đập thủy điện Ankoret. Vị trí của con suối này nằm trong khu vực hồ Đan Kia – Suối Vàng, nơi đây còn nguyên vẹn nét đẹp hoang sơ, nước suối xanh ngọc chảy róc rách ngày đêm, đặc biệt là nơi đây cho ra bao nhiêu cuốn album cực chất.

Giao hưởng xanh

  • Cái tên nói lên tất cả, êm đềm như khúc giao hưởng ngân nga. Nơi đây là một Resort bao quanh là Rừng thông và Hồ nước màu xanh Lục được ví như tuyệt tình cốc thứ 2 của Đà Lạt. Nơi đây là địa điểm chụp ảnh cưới cho những cặp đôi yêu thích phong cách sang trọng và tự nhiên, với villa ấp áp với tone gỗ nâu cổ điển sẽ cho ra những bức ảnh khiến các cặp đôi mê mẩn.

Rừng dương xỉ

  • Đà Lạt có rất nhiều rừng dương xỉ, nhưng nơi mình cảm thấy phù hợp chụp ảnh cưới là địa điểm “Cây thông đôi”. Dưới những tán thông khu rừng này đặc biệt hơn khi có những bụi dương xỉ mượt mà bao quanh khu rừng.
    Kèm theo là con đường cong uốn lượn hai bên là rừng thông thẳng tắp, bật mí cho các bạn đây là địa điểm hoàn toàn miễn phí

Nhà ga

  • Địa điểm này đã được xây dựng từ rất lâu, mang trong mình vẻ đẹp kiến trúc Pháp khiến khách du lịch và các cặp đôi yêu thích chọn nơi đây là nơi chụp ảnh cưới. Nhà Ga thì các bạn nên mặc những trang phục như áo dài, vintage, những bộ đồ đôi với tone màu cổ điển sẽ phù hợp với nét đẹp cổ kính.
    Vé vào cổng 30.000đ/ 1ekip.

  Đồi thiên phúc đức

  • Săn mây Đồi Thiên Phúc Đức là 1 trong những địa điểm Hot nhất được các cặp đôi lựa chọn để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của mình.
    Địa điểm này nằm ở phường 7, đối diện ngọn núi Langbiang, và cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 8km.
    Hãy dậy thật sớm và đến đây để tận hưởng vẻ đẹp của tạo hóa, khi mặt trời từ từ ló dạng giữa rừng mây và sương mù bao phủ khắp núi đồi. Và hơn thế,, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp huy hoàng của sự kết thúc lúc hoàng hôn dần buông xuống sau dãy núi.

1Candasa resort dalat

Một trong những khu resort được các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất cần kể đến là Cadasa Resort. Tọa lạc trên con đường Trần Hưng Đạo cách trung tâm thành phố 2.5km, Dalat Cadasa Resort là một quần thể biệt thự Pháp liền kề nhau với những kiến trúc cổ kính đặc thù, nội thất cổ điển và sang trọng.
 Khung cảnh tại đây chính là điều tuyệt vời nhất, trải dài những khu vườn thơ mộng, tươi mát của những tán cây xanh, ngập tràn hương sắc với muôn hoa đua nở trong vườn hòa cùng khí trời trong lành mát mẻ tại Dalat và những giọt sương còn đọng lại trên tán lá.
Tất cả mang đến cho các cặp đôi bầu không khí cực kỳ thoải mái, tâm trạng thư thái để có những shoot ảnh cưới ưng ý đáng để đời.
Phí vào đây 500.000/ekip và free nếu bạn cư trú tại đây.

Resort Đà Lạt Wonder

  • Mọi người còn hay gọi nơi này là Châu Âu thu nhỏ trong lòng Đà Lạt đấy các bạn. Nằm bên eo hồ tuyền lâm, xung quanh là bãi cỏ xanh ươm, trước mặt là view hồ bơi, phóng tầm mắt xa xa những ngôi biệt thự dần xuất hiện. 

  • Những năm 2019 – 2020, Resort Đà Lạt wonder được các cặp đôi yêu thích và chọn là địa điểm chụp ảnh cưới cho riêng mình. Bật mí cho các bạn, mình thích nhất là view gốc cây mít :)))) 


  • Vé vào cổng : 1.200.000

Dalat Palace

  • Khách sạn Dalat Palace nằm trên con đường hoa bang trắng (Trần Phú) thuộc trung tâm Tp. Đà Lạt, cách chợ Đà Lạt tầm 1km. Được xây dựng và hoàn thiện theo kiến trúc của Pháp, nơi đây toát lên vẻ sang trọng giữa khuôn viên rộng rãi, nơi này là TOP địa điểm chụp ảnh cưới lí tưởng cho những ai mong muốn một bộ ảnh LUXURY.

  • Vé vào cổng : 2.500.000đ/Ekip Hoặc miễn phí nếu bạn có thuê phòng tại đây.

Suối tía

  • Cách trung tâm thành phố khoảng 13km, ta lạc vào không gian rừng núi hoang sơ. Cảnh sắc hòa hợp với thiên nhiên, hồ nước ẩn mình dưới làn sương sớm mờ ảo. Những tán cây gỗ bị gãy ngang vắt trên mặt hồ vẫn trở thành điểm đặc biệt cho điểm chụp này.

  • Khung cảnh thiên nhiên nên phù hợp cho các cặp đôi chup trang phục cưới và cả đồ tự chọn.

  • Các bạn không mất phí khi chụp tại đây nhé.

     

  • Muốn đẹp hơn thì thuê concept thuyền : 1.000.000Đ

In the forest – Coffee

  • Tiệm cafe giữa rừng, view đồi núi nằm tại 86/7 Khe Sanh phường 10 phù hợp cho các cặp đôi chụp trang phục cưới và trang phục tự chọn.

  • Ngôi nhà gỗ cũ kỹ nằm lọt thỏm giữa cả cánh rừng bạt ngàn, không gian trong nhà và ngoài trời mang phong cách cổ điển, kết hợp với cây xanh mang lại cảm giác yên bình, dễ chịu. Ngoài ra, bạn có thể tổ chức một buổi cầu hôn ấm cúng lãng mạn kết hợp chụp ảnh cưới giữa rừng thông Đà Lạt.

  • Giờ mở cửa: 8h – 21h 

Anamandara

  • Nằm trên đường Lê Lai, Phường 5. Ẩn mình tại một không gian xanh trải dài của những ngọn đồi nhấp nhô giữa rừng thông, xen kẽ những khu vườn xinh xắn tạo nên không gian yên tĩnh và lãng mạn.

  • Resort này có hồ bơi ngoài trời và thiết kế chủ đạo tông vàng tạo cảm giác ấm áp.

  • Thích hợp chụp trang phục cưới và tự chọn

  • Phí chụp tại đây là 2.000.000

Hồ T uyền Lâm

  • Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6 km, Hồ Tuyền Lâm được ví như thiên đường xanh bởi khí hậu mát mẻ, thiên nhiên hùng vỹ nhưng cũng đầy thơ mộng. Trải dài một màu xanh bạt ngàn của những đồi thông theo triền núi, tiếng chim lảnh lót mỗi sớm mai và mặt hồ tĩnh lặng chìm trong làn sương sáng hòa cùng màu nước trong xanh.

    Dạo quanh hồ còn dâu rể còn có thể chụp được nhiều khung cảnh khác: mùa xuân những cánh hoa anh đào phớt hồng nhè nhẹ, mùa thu trên mọi nẻo đường dẫn đến hồ Tuyền Lâm rực rỡ một sắc vàng tươi của hoa dã quỳ.

    Khi hoàng hôn buông xuống nơi đây thật tuyệt đẹp, là sự lựa chọn ưu tiên cho các cặp đôi muốn ghi lại hình ảnh lúc này.

    Phù hợp cho các bạn chụp trang phục cưới và đồ tự chọn. Khá dễ dàng để các cặp đôi lựa chọn trang phục phù hợp chụp tại đây. Mình khuyên là nên thuê thêm thuyền gỗ để chụp được toàn cảnh trên hồ nhé. Phí thuê 300.000/ekip

Viện sinh học

  • Viện sinh học – địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt nằm tại 116 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, TP Đà Lạt.

  •  Điều đặc biệt là chất liệu chính xây dựng nên nơi này được là đa phần bằng đá. Mang lối kiến trúc Pháp cổ điển với rất nhiều những ô cửa sổ càng tạo nên vẻ cổ kính và huyền ảo. Những bức tường bằng đá đã cũ, tạo nên một cảm giác ma mị khi bạn chụp hình tại đây.

  • Thích hợp cho các bạn chụp trang phục cưới và tự chọn.

  • Phí vào cổng 15.000/người.

Cầu Hong Kong – Đà Lạt

  • Mãi cho đến thời điểm hiện tại địa điểm này được mọi người xếp hàng checkin mỗi ngày mỗi giờ. Chỉ với cây cầu chợ cũ nằm ngay trung tâm lại khiến người đi đường nán lại vài phút để sống ảo khoe với bạn bè. Đi bộ dạo đến rạp film khu Hòa Bình, rồi lang thang chợ đêm… ăn uống vỉa hè dọc theo Hồ Xuân Hương.

  • Cập nhật trend bọn mình cũng đến đây thực hiện bộ ảnh cưới cho các cặp đôi yêu thích, nơi này phù hợp với trang phục đồ tự do, dạo phố, với phong cách freestyle.

Thung Lũng Vàng – Khu du lịch

  • Thung lũng vàng thuộc khu vực hồ Dankia Suối Vàng cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10km.

  • Nằm bên cạnh đồi cỏ hồng, đồi trọc….Có một đồi thông xanh mướt, xen lẫn trong đó là những hồ nước yên ả, những con đường xuyên rừng lãng mạn là những vẻ đẹp bật lên giữa khu du lịch Thung Lũng Vàng. 

  • Địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt khi mặt trời lên cao không bị ánh nắng chiếu quá gắt nên nơi đây đã trở thành lựa chọn ưu tiên cho dâu rể sau khi săn mây thành công.

  • Giờ hoạt động từ 7.00am- 5.00pm

  • Phí vào chụp tại đây là 40.000/người.

Cafe route 66 thi sách :

Quán café đẹp ở Dalat đầu tiên phát triển theo mô hình 24/7 ở phố núi.tọa lạc tại 66 Thi Sách. Đầu tư và trang bị đầy đủ khuôn viên trong nhà- sân vườn với đủ góc để bấm máy không góc chết. Không gian tại đây chủ đạo decor tông gỗ hòa cùng màu xanh của những tán cây to, ban đêm những ánh đèn vàng lấp lóe trông sẽ lãng mạn hơn nhiều. 

Giờ cao điểm tại quán các ngày trong tuần từ 8.00am-10am và sau 7.00pm và ngày cuối tuần là sau 12.00pm. Để có những shoot hình đẹp bạn nên tránh những khung giờ này nhé!!! 

Bạn chỉ cần order đồ uống tại đây là có thể chụp thoải mái luôn rồi và chú ý là dừng làm ồn ảnh hưởng khách trong quán nhé.

Cafe chuyện

  • Nằm trên đường NHà thờ Tùng Lâm phường 7 

  • Chuyện là căn nhà gỗ màu nâu có chiếc cổng xinh xinh, căn nhà đơn sơ mộc mạc của con người nơi đây giữa thành phố hoa lệ. Décor chủ đạo là tông nâu nên các cặp đôi dễ lựa chọn phối đồ thích hợp chụp tại đây. Đến với Chuyện ai nấy đều sẽ được ngồi trên những chiếc ghế gỗ nhuốm màu thời gian.

  • Giờ mở cửa tại quán: 7.30am 5.00pm và off thứ tư hàng tuần ( chú ý để ko đi vào ngày này nhé mn) 

  • Bạn chỉ cần order đồ uống tại đây là có thể chụp thoải mái luôn rồi và chú ý là dừng làm ồn ảnh hưởng khách trong quán nhé. 

 Kombiland – Địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt

Địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt vô cùng hot thời gian qua chính là Kombi Land. Nó còn được gọi là vùng đất xương rồng nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km trên con đường đèo Mimosa. Một khu rừng nhiệt đới ấm áp lai có ngay tại chốn thơ mộng xứ sương mù.
Sự sáng tạo độc đáo với những thiết kế hài hòa tạo nên vùng sa mạc phủ đầy cát, xung quanh bao trùm những loại xương rồng gai to lớn và những loại cây khác nhau đặt bên cạnh những chiếc xe cổ cũ nhiều màu.
Giờ mở cửa: 7.00am 5.00pm
Giờ cao điểm: 11.00am 3.00pm nếu chụp cưới mọi người để ý khoảng này để tránh được lượng khách checkin nhe.
Giá vé vào chụp đồ thường là 90.000/người và chụp cưới là 1.200.000/ekip

Cẩm tú cầu

  • Đà Lạt nổi tiếng thành phố ngàn hoa và cẩm tú cầu là một trong số ít những loại hoa thu hút rất nhiều cặp đôi đến với thành phố mộng mơ này. Chụp ảnh cưới trong vườn hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt từ lâu đã là niềm mong ước của các cô gái.

  • Trong thời gian gần đây vườn hoa cẩm tú cầu ở Trại Mái là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng, nơi này phù hợp cho các cặp đôi chụp trang phục cưới và cả trang phục tự chọn nhé.

  •  Giá vé vào cửa là 15.000VNĐ/người
    Giá vé ekip chụp cưới 200.000VNĐ/ 1 ekip

Cafe Lavender túi thương nhớ :

  • Từ phía xa xuất hiện một căn nhà nhỏ xinh trên một ngọn đồi có cây cỏ, hoa lá hòa cùng tiếng chim ca hót. Ẩn sau lớp sương mù mỗi buổi sớm mai, vườn hoa lavender Đà Lạt hút hồn bởi cánh đồng hoa bạt ngàn rộng hơn 1 héc ta. Sắc tím thơ mộng cùng tiết trời se lạnh của thành phố sương mù đã tạo nên bức tranh thơ mộng và trữ tình tuyệt vời.

  • Địa chỉ tại số 89 Vạn Thành, phường 5, TP Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 7:30 AM – 17:00 PM

  • Phí vào đây là 40.000/người là bạn tự do chụp thỏa thích nhé 

Cafe Yooberi –Địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt

  • Yooberi là quán cà phê kết hợp studio lấy cảm hứng từ phong cách kẹo ngọt Hàn Quốc, là sự lựa chọn hàng đầu mà các cặp đôi lựa chọn.

  • Khác với không gian nhà gỗ trầm ấm, có chút cũ kỹ điển hình Đà Lạt, yooberi được decor khá đầu tư, quán sử dụng tone màu pastel trắng, xanh lá chủ đạo tạo nên không gian khá ngọt ngào. Đến đây, các bạn sẽ ngỡ mình đang lạc đâu đó ở xứ sở kim chi.

  • Địa chỉ: 7 Trịnh Hoài Đức, Đà Lạt (chung con hẻm với Choi House)

  • Giờ mở cửa: 8:00am đến 5:00pm.

Cafe the station view

  • Ngay trong lòng Đà Lạt, The Station View là quán cà phê đậm chất Hàn Quốc, như đang trải nghiệm một Korea thu nhỏ. Bước vào là ngôi nhà gỗ nhỏ xinh toát lên nét đẹp giản dị, tinh tế là không gian hơi thở của sự lãng mạn.

  • Mang đậm phong cách Korea vì thế khi lựa chọn chụp tại đây các bạn nên lựa chọn trang phục có tông màu nhẹ như trắng, kem hoặc cam, nâu và các tông màu pastel. Nếu chơi lớn thì diện luôn trang phục truyền thống của hàn nhé!!! 

  • Giờ mở cửa: 07:30am – 10:00pm

  • Chỉ cần đến và order nước là bạn có thể tự do chụp hình tại đây và nhớ là đừng làm ồn ảnh hưởng đến khách trong quán nhé.

Bảng giá chụp ảnh cưới tại Đà Lạt

Bảng Giá Dịch Vụ Chụp Hình Cưới Đà Lạt

Gói chụp

Giá gói chụp

1. Gói chụp tiêu chuẩn – Standar pack

6.500.000 vnd

2. Gói chụp cưới bạc – Silver pack

8.500.000 vnd

3. Gói chụp cưới vàng – Gold pack

12.000.000 vnd

4. Gói chụp cưới kim cương – Diamond pack

19.500.000 vnd

Một số gói khác

1. Gói chụp ảnh ngoại cảnh cưới lấy file

6.000.000 vnd

2. Gói quay phim truyền thống

5.000.000 vnd

3. Gói quay MV pre wedding lấy file

10.000.000 vnd

4. Gói quay phim phóng sự cưới

10.000.000 vnd

[widget558]

Dịch Vụ Bao Gồm Của Các Gói Chụp Hình Cưới

Gói chụp

Dịch vụ bao gồm

1. Gói chụp tiêu chuẩn – Standar pack

- Thời gian chụp 1 buổi (sáng hoặc chiều)

- 2 địa điểm

- 1 váy cưới – 1 Vest

- 1 hoa cưới – Phụ kiện

- Trang điểm – làm tóc theo suốt buổi chụp

- Có thể mặc thêm 1 bộ đồ thường ( Tự chuẩn bị)

- Xe 7 chõ di chuển trong buổi chụp

- Sản phẩm:

+ 1 ảnh cổng 60 x 90 ép gõ

+ Photobook 20 x 30 – 20 trang

+ 1 slide + hình sửa

+ Túi da đựng Photobook

2. Gói chụp cưới bạc – Silver pack

- Thời gian: 1 buổi + đón bình minh/hoàng hôn

- 1 thợ chụp

- 3 địa điểm

- 2 váy cưới cao cấp – 2 Vest

- Hoa tươi – Phụ kiện

- Trang điểm – làm tóc theo suốt buppri chụp

- Có thể mặc thêm 1 bộ đồ thường ( Tự chuẩn bị)

- Xe 7 chõ di chuển trong buổi chụp

- Sản phẩm:

+ 2 ảnh cổng 60 x 90 ép gõ

+ Photobook 30 x 30 hoặc 25 x 35 - 30 trang Cao Cấp

+ 1 slide + hình sửa

+ 5 ảnh rửa để bàn

+ Túi da đựng Photobook

3. Gói chụp cưới vàng – Gold pack

 

- Thời gian chụp: 1 ngày + đón bình minh/hoàng hôn

- 2 thợ chụp

- 5 địa điểm

- 3 váy cưới cao cấp + 1 váy maxi – 3 Vest

- Hoa tươi + Phụ kiện

- Trang điểm – Làm tóc theo suốt buổi chụp

- Có thể mặc thêm 1 bộ đồ thường ( Tự chuẩn bị)

- Xe 7 chõ di chuển trong buổi chụp

- Sản phẩm:

+ 2 ảnh cổng 60 x 90 ép gỗ

+ Photobook 30 x 40 – 40 trang 14 màu cao cấp

+ 10 ảnh rửa để bàn

+ Túi da đựng photobook

4. Gói chụp cưới kim cương – Diamond pack

- Thời gian chụp : 1 ngày + đón bình minh/tối

- 2 thợ chụp hình cưới ở Đà Lạt + 1 quay phim + flycam

- 5 địa điểm

- 3 váy cưới cao cấp + 1 váy maxi – 3 Vest

- Hoa tươi + Phụ kiện

- Trang điểm – Làm tóc theo suốt buổi chụp

- Có thể mặc thêm 1 bộ đồ thường (tự chuẩn bị)

- Xe 7 chổ di chuyển trong ngày chụp

- Sản phẩm:

+ 2 ảnh cổng 70 x 110 ép gỗ

+ Phottobook 30 x 40 – 40 trang 14 màu cao cấp

+1 slide + album mini + hình sửa

+ 10 ảnh rửa để bàn

- Clip MV Prewedding

Một số gói khác

1. Gói chụp ảnh ngoại cảnh cưới lấy file

 

Bao gồm:

- 30 trang layout thiết kế photoshop album

- Toàn bộ file chụp

- Trang điểm – Làm tóc theo suốt buổi chụp

- Trang phục khách tự chuẩn bị

- 4-5 điểm chụp

- Gói chụp trong ngày trong thành phố

* Gói chụp chưa bao gồm phương tiện di chuyển

2. Gói quay phim truyền thống

 

Bao gồm:

- Quay 1 ngày

- 1 cameraman

- 1 usb phim dàn dựng

- Gói quay trong ngày trong thành phố ( ngoại thành Đà Lạt tính thêm 500.000 vnd – 1.000.000 vnd/ ngày)

*Gói quay chưa bao gồm lễ chùa hoặc nhà thờ 1 lễ + 1.000.000 vnd

* Quay thêm 1 ngày +2.000.000 vnd

3. Gói quay MV pre wedding lấy file

 

Bao gồm

- 2 cameraman + flycam

- Quay dựng hậu trường chụp ảnh cưới

- 1 MV pre wedding

- Trang phục khach tự chuarn bị hoặc trong gói chụp album cưới

- Gói quay trong ngày trong thành phố

* Gói chưa bao gồm phương tiện di chuyển

4. Gói quay phim phóng sự cưới

 

Bao gồm

- Quay 1 ngày

- 2 cameraman + flycam

- 1 MV phóng sự ngày cưới

- Gói quay trong ngày trong thành phố ( ngoại thành Đà Lạt tính thêm 500.000 vnd – 1.000.000 vndngày)

* Quay thêm 1 ngày nhà gái +4.000.000 vnd

[widget559]

Studio chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt

Hãy liên hệ với Hoàng Xù Studio chụp hình cưới đẹp ở Đà Lạt sớm để được tư vấn miễn phí nhé!

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 590/2/23 Phan Văn Trị, Phường 07,Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ: 466/6 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0987 344 795

Trụ Sở Tại Đà Lạt

  • Văn Phòng Giao Dịch: Lê Đại Hành, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Văn Phòng Chính: 35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam
  • Hotline: 0987 344 795
  • Email: [email protected]

Photographer Hoàng Xù Studio Chụp Ngoại Cảnh Đẹp ở Đà Lạt- Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO