Top Những công ty lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời uy tín

Top Những công ty lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời uy tín

Top công ty điện năng lượng mặt trời uy tín là điều vô cùng cần biết cho bất kỳ ai có nhu cầu đầu tư lắp đặt để sử dụng nguồn năng lượng sạch này. Vậy đâu là những công ty điện năng lượng mặt trời uy tín? Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho các bạn qua bài viết dưới đây, cùng tham khảo nhé!

Trước khi tìm hiểu những thông tin về các công ty điện năng lượng mặt trời, chúng ta hãy tìm hiểu về nguồn năng lượng thiên nhiên này cũng như những lợi ích của nó mang lại để có hướng đầu tư đúng đắn nhất.

Điện năng lượng mặt trời là gì?

Điện năng lượng mặt trời được hiểu đơn giản là các bức xạ ánh sáng và nhiệt từ mặt trời, thông qua các thiết bị hỗ trợ đặc biệt sẽ được chuyển hóa thành dòng điện xoay chiều. Dòng điện này sẽ được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Trong tương lai gần, nguồn năng lượng này có thể trở thành nguồn năng lượng chính của Việt Nam, thay thế các nguồn năng lượng truyền thống đang dần cạn kiệt.

Có thể nói đây là giải pháp năng lượng được ưu tiên và khuyến khích sử dụng. Vì ưu điểm tiết kiệm điện năng cũng như mang đến những ảnh hưởng tích cực đến môi trường.

Cách dự toán chi phí lắp điện mặt trời cho gia đình

Có 2 trường hợp có thể xảy ra khi bạn dự toán chi phí lắp một hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái cho gia đình mình.

Trước tiên là kiểm tra lại sơ bộ số tiền điện trung bình mỗi tháng mà gia đình bạn phải trả.

Trường hợp 1: Số tiền điện trung bình mỗi tháng < 1 triệu đồng.

Nếu bạn ở trường hợp này thì thật tiếc phải chia sẻ là lợi ích kinh tế khi bạn lắp điện mặt trời là rất thấp. Thời gian thu hồi vốn khá lâu, vì thế bạn phải cân nhắc lại việc có nên lắp đặt hay không. Nếu bạn vẫn muốn lắp đặt để sử dụng năng lượng sạch thì có thể cân nhắc hệ thống công suất 3kWp.

Trường hợp 2: Số tiền điện trung bình mỗi tháng > 1 triệu đồng.

Có thể cân nhắc lắp đặt hệ thống từ 3~10 kWp.

Với mức đầu tư cho hệ thống này khoảng 16 - 18 triệu VNĐ/1kWp (tùy theo vị trí lắp đặt, kết cấu mái và loại sản phẩm), ta cứ lấy số công suất nhân cho xuất đầu tư. Ví dụ: hệ thống 3 kWp sẽ có chi phí từ 48 triệu - 58 triệu (3x16 triệu và 3x18 triệu).

Thời gian hoàn vốn chỉ mất khoảng 4 - 5 năm. Đầu tư hệ thống càng lớn, mức đầu tư cho 1kWp càng nhỏ, thời gian hoàn vốn càng rút ngắn.

Các thành phần cấu thành giá của một hệ thống điện mặt trời

Thành phần Thương hiệu Chi phí
Tấm pin năng lượng mặt trời (Solar panel) Canadian Solar Chiếm khoảng 60% tổng chi phí
Bộ hòa lưới (Inverter) INVT, Sungrow, SMA Chiếm khoảng 20% tổng chi phí
Junction box, tủ điện DC, AC và phụ kiện khác DAT Solar Chiếm khoảng 5% tổng chi phí
Thi công, lắp đặt DAT Solar Chiếm khoảng 5% tổng chi phí
Khảo sát, thiết kế DAT Solar Miễn phí
Dịch vụ bảo hành, hậu mãi DAT Solar Miễn phí
Khung giàn giá đỡ DAT Solar Chiếm khoảng 10% tổng chi phí. Mái tôn sẽ ít tốn chi phí nhất, sau đó là mái bằng, mái ngói.

*Sự chênh lệch về giá tùy theo vị trí lắp đặt, kết cấu mái và loại sản phẩm.

Những lý do nên lắp đặt năng lượng mặt trời

  • Dễ lắp đặt, bảo trì dài hạn và vận hành đơn giản, tuổi thọ khá cao lên đến 30 năm.
  • Cung cấp nguồn điện liên tục, giảm sự phụ thuộc quá nhiều vào lưới điện quốc gia.
  • Hoạt động không gây ra tiếng ồn, không đòi hỏi thêm bất cứ nguồn nhiên liệu khác.
  • Là giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm tiền điện tiêu thụ cho gia đình hàng tháng.
  • Thời gian thu hồi vốn nhanh (khoảng 5 năm) còn lại là lợi nhuận dành cho bạn.
  • Tạo ra thu nhập thụ động dài hạn cho gia đình bạn.
  • Cung cấp một nguồn điện độc lập, xanh sạch, giảm thiểu đáng kể khí thải CO2 ra môi trường.

Lợi ích của việc sử dụng điện năng lượng mặt trời

Giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng

Việc trả tiền điện hàng tháng khiến bạn tốn một khoản chi phí khá lớn, nhất là những lúc nhiệt độ tăng cao. Nhưng khi bạn tìm đến công ty điện năng lượng mặt trời để lắp đặt sử dụng thì bạn không cần tốn khoản chi phí này nữa.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách bán điện không sử dụng hết mà bạn đã tạo ra trở lại lưới điện.

An toàn cho môi trường

Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng xanh – sạch, giảm thiểu lượng khí carbon thải ra bên ngoài, không gây hiệu ứng nhà kính, không làm ô nhiễm đất hay nguồn nước bạn sử dụng. Càng nhiều người sử dụng thì càng góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Nguồn cung cấp điện bền vững và vô tận

Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng mà tạo hóa đã ưu ái ban cho chúng ta, đây là nguồn năng lượng vô tận, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của nhân loại.

Cách tìm công ty lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời uy tín

Bước 1: Tìm kiếm, liệt kê tất cả các nhà cung cấp

Trước tiên, các bạn cần phải tìm kiếm, liết kê ra những công ty kinh doanh trong lĩnh vực năng lượng mặt trời quanh khu vực của bạn bằng cách đi thực tế thị trường hoặc đơn giản hơn là tìm kiếm trên internet.

Việc bạn tìm kiếm được càng nhiều nhà cung cấp thì bạn sẽ có lợi thế hơn về việc so sánh, lựa chọn giá hợp lý.

Bước 2: Hỏi bạn bè, người thân của bạn

Hãy hỏi những người mà bạn tin tưởng xem có ai trong số họ đã lắp điện năng lượng mặt trời của công ty nào trong danh sách bạn đã liệt kê hoặc công ty nào khác không:

  • Nếu có và công ty đó được bạn bè, người thân của bạn đánh giá cao về mọi mặt thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, đó chính là nơi để bạn lựa chọn.
  • Nếu không hoặc người thân của bạn đánh giá kém thì bạn nên tìm đến một trong những công ty khác.

Bước 3: Xem các đánh giá và so sánh báo giá

Nếu bạn không thể tìm thấy một lời giới thiệu hấp dẫn nào trực tiếp từ người thân của bạn, thì lúc này hãy tìm những đánh giá, đề xuất của nhiều người lạ.

Hiện nay, công nghệ thông tin đang rất phát triển cho nên các trang mạng xã hội, các diễn đàn…ngày càng đa dạng về lĩnh vực và không loại trừ lĩnh vực năng lượng mặt trời.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được rất nhiều thông tin liên quan đến việc đánh giá các công ty điện mặt trời trên các diễn đàn. Từ đó, có thể đúc kết được nhà cung cấp nào uy tín, có nhiều đánh giá tích cực của người dùng.

Có một yếu tố cũng khá quan trọng là so sánh giá. Nếu bạn thấy có nhiều hơn một công ty được đánh giá rất tốt, thì bạn hãy liên hệ các công ty đó để xin được báo giá và sau đó so sánh giá giữa các công ty để có thể đưa ra một lựa chọn tối ưu nhất.

Ngoài ra, việc một công ty có các chứng nhận uy tín, giấy phép kinh doanh…cũng sẽ là những doanh nghiệp giúp bạn an tâm nhiều hơn khi lựa chọn.

Thế nào là đơn vị cung cấp năng lượng mặt trời uy tín?

Là một doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực kinh doanh hệ thống đòi hỏi phải tối thiểu cung cấp được cho người tiêu dùng những thứ sau đây:

Giấy phép

Đã là một công ty uy tín chắc chắn họ sẽ có đầy đủ các giấy phép chứng nhận liên quan đến lĩnh vực mà họ đang kinh doanh.

Bảo hiểm lao động

Người lắp đặt cần phải leo trèo mái nhà, giá đỡ…tương đối cao và nguy hiểm. Vì vậy, bạn cần xem xét yêu cầu phía công ty phải trang bị bảo hộ lao động cho người lắp đặt và những người lao động này phải có bảo hiểm.

Điều này không chỉ giúp an toàn cho người thi công mà còn giúp bạn tránh được những phiền toái liên quan đến Pháp luật.

Bảo hành thiết bị

Bất cứ lỗi phát sinh nào từ nhà sản xuất hoặc do quá trình cài đặt như gắng các tấm pin không chặt, khung bị móp méo, bền mặt tấm pin mặt trời bị trầy xước…đều phải được bảo hành.

Thông thường hiện nay, công ty lắp đặt năng lượng mặt trời đều bảo hành đến 10 năm. Điều này rất quan trọng đối với tương lai hệ thống của các bạn nên hãy đặc biết quan tâm đến nó nhé.

Mất bao lâu để lắp đặt hệ thống điện mặt trời xong?

Theo tiêu chuẩn thì lắp đặt một hệ thống chỉ mất một vài ngày. Một đội lắp đặt chuyên nghiệp có thể lắp đặt chỉ trong vòng một ngày nếu điều kiện khí hậu tốt.

Tuy nhiên, nếu trong mùa mưa hoặc khi hậu không thuận lợi việc lắp đặt có thể kéo dài hơn từ 1 – 4 ngày theo tiêu chuẩn và còn phụ thuộc vào vị trí, địa hình lắp đặt cũng như quy mô lớn nhỏ khác nhau. Mỗi đội lắp đặt thi công thường bao gồm từ 3 – 5 người có chuyên môn.

Công ty cổ phần tập đoàn truyền thông thanh niên

Công ty CP Tập Đoàn Truyền Thông Thanh Niên là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, đặc biệt trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời. Thiết kế và lắp đặt hệ thống điện mặt trời cho hộ gia đình, trường học, trang trại, trạm kiểm lâm, đồn biên phòng…

Thông tin liên hệ :

  • Showroom: SN 22 – Ngõ 249A – Thuỵ Khuê – Tây Hồ – Hà Nội
  • Chi nhánh Đà Nẵng: Lô C4 – Thanh Lộc Đán – P.Hòa Minh -Q.Liên Chiểu -Tp.Đà Nẵng
  • Chi nhánh tại Tp.HCM : Số 59 – Đường Cộng Hòa – Phường 4 – Quận Tân Bình – Tp.Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH KT & TM Năng Lượng Xanh

Năng Lượng Xanh là công ty chuyên phát triển về công nghệ tự động hóa toà nhà và quản lý năng lượng, thiết kế và chuyển giao công nghệ cho các hệ thống tự động hoá cao cấp cho Cao ốc và nhà máy.

Giải pháp kiểm soát tòa nhà và HVAC

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 119/5 Dạ Nam, F3, Q8, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08.6673 4997; Fax: 08.6299 1827

Công ty cổ phần Kỹ Thuật Công Nghệ GP Solar

Cty Cổ phần Kỹ Thuật Công nghệ GP Solar có hơn 03 năm hoạt động trong lĩnh vực năng lượng tái tạo. Cty cung cấp các dịch vụ:

  • Hệ thống điện mặt trời trên mái
  • Hệ thống điện mặt trời độc lập
  • Hệ thống điện mặt trời hòa lưới
  • Cho thuê Hệ thống điện mặt trời

Thông tin liên hệ lắp điện năng lượng mặt trời hòa lưới TPHCM của GPsolar

  • Địa Chỉ: 485/4 Nguyễn Kiệm, Phường 09, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.
  • VPGD: 007 lô C2 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, Tp.HCM.

Công ty TNHH Thương Mại XNK Led Hoàng Gia

Công ty HG Led Solar có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp, lắp đặt trọn gói hệ thống điện năng lượng mặt trời. Mang đến cho khách hàng nguồn năng lượng sạch, tiết kiệm chi phí và đầu tư siêu lợi nhuận.

HG Led Solar luôn đưa ra các giải pháp điện năng lượng mặt trời phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng:

  • Hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập.
  • Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới.
  • Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới có lưu trữ.

HG Led Solar được nhiều khách hàng tin tưởng trên khắp mọi miền đất nước, bởi công ty cung cấp hàng chính hãng, chế độ hậu mãi cùng chính sách bảo hành lên đến 20 năm.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tâm luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, tư vấn, báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Công Ty TNHH Thương Mại XNK Led Hoàng Gia
  • Địa chỉ: 15 – 17, đường 57A, Khu phố 9, Tân Tạo, Bình Tân, HCM
  • Đường dây nóng: 1900.2837
  • Trang web: https://solar.ledhg.com.vn
  • Fanpage: Facebook.com/LedHoangGiaVietNam

Công ty TNHH Kỹ Thuật Đạt

Tuấn Đạt là nhà cung cấp sản phẩm và phát triển giải pháp trong lĩnh vực biến tần – tự động hóa, điều khiển thang máy và điện năng lượng mặt trời.

  • Trụ sở chính công ty lắp điện năng lượng mặt trời
  • B163, Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM

Công ty Chiến Long

Thành lập ngày 03 tháng 11 năm 2016 Solar Chiến Long cung cấp các sản phẩm liên quan tới năng lượng mặt trời góp phần bảo vệ môi trường, giúp các hộ doanh nghiệp, gia đình tiết kiệm chi phí và chủ động hơn trong mọi hoạt động sản xuất, sinh hoạt.

THẾ MẠNH NGUỒN LỰC CỦA CÔNG TY TNHH TM DV SOLAR CHIẾN LONG

Solar Chiến Long là đơn chuyên thi công và lắp đặt đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời. May mắn sở hữu đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm trong mọi công trình từ quy mô lớn, doanh nghiệp tới quy mô nhỏ, dân dụng.

Tất cả đều được đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Châu Âu, sử dụng các khung lắp đặt năng lượng mặt trời được nhập khẩu 100% từ các nhà máy sản xuất pin năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới như: Boss Solar, Sunergy USA, Qcells-Korea)-, AE-Đức, Canadian Solar...

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:111 Lệ Thiệt P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 1900966999

Cabera Solar PTY LTD

CABERA được ra đời để mang lại những sản phẩm chất lượng với hiệu suất cao. Chúng tôi là 1 công ty sản xuất và thương mại tấm pin năng lượng mặt trời có trụ sở tại úc, chúng tôi là 1 trong nhưng thành viên của hennery.

Được thành lập vào năm 1994, công ty có trụ sở tại Bắc Kinh. Nó có chi nhánh ở các tỉnh trên khắp Trung Quốc cũng như ở Châu Mỹ, Châu Âu và Trung Đông, Châu Á – Thái Bình Dương và Châu Phi, với giá trị cốt lõi bao gồm, năng lượng gió và năng lượng mặt trời màng mỏng

Đầu tư vào việc xây dựng các cơ sở R & D năng lượng mặt trời và các cơ sở sản xuất trên khắp Trung Quốc với tổng công suất sản xuất là 3GW. Ngoài ra, đã tham gia vào các thỏa thuận xây dựng nhà máy điện mặt trời màng mỏng trên toàn cầu với tổng công suất khoảng 10GW.

Thông tin liên hệ

  • 5 Prime Street, Thomastown VIC 3074, Australia
  • Hotline tại Việt Nam: 0903 876 813
  • [email protected]
  • https://cabera.vn

Cty Nguồn Sáng - Light Solar

C.Ty Nguồn Sáng – Light Solar : Chuyên Thiết kế – Thi công lắp đặt trọn gói hệ thống Điện Mặt Trời tại Việt Nam cho các Hộ gia đình, Nhà máy, Xí nghiệp, Showroom, Trang trại, Cao ốc, Trường Học, Bệnh Viện, Nhà hàng, Khách sạn, các công trình công cộng..v..v.. 

HÃY ĐẾN VỚI C.TY NGUỒN SÁNG – LIGHT SOLAR BẠN HOÀN TOÀN YÊN TÂM :

  • Chúng tôi với Kinh nghiệm lâu năm trong kỹ thuật Lắp Đặt Điện Mặt Trời
  • Chúng tôi đảm bảo Chất lượng tuyệt đối và giá cả tốt nhất - Tiêu chuẩn USA - ĐỨC
  • Chúng tôi có đội ngũ Thi công Chuyên nghiệp nhất - Nhanh Nhất - Bao Lắp Đặt Trọn Gói
  • Chúng Tôi nhà Nhập Khẩu trực tiếp không qua bất kỳ trung gian nào, giúp bạn Hoàn Toàn Yên Tâm về chất lượng và giá cả.

Thông tin liên hệ

  • ĐC: 52 Đông Du, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • VP: 354/22 Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình Thạnh
  • Kho: 656/ Quang Trung, P.11, Gò Vấp
  • ĐT: 028.62 709 791 - Hotline: 0902907977
  • Email: [email protected]
  • www.solarNguonsang.com
  • www.lightsolar.vn

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO