Cách trị mụn đầu đen tận gốc tại nhà đúng cách

Cách trị mụn đầu đen tận gốc tại nhà đúng cách

Mụn đầu đen nếu không được xử lý đúng cách rất dễ phát triển thành mụn mủ và mụn bọc, khiến da mặt sần sùi, mất thẩm mỹ. Một quy trình chăm sóc da mụn đầu đen hợp lý sẽ giúp bạn giải quyết khuyết điểm này, giúp làn da khỏe mạnh mịn màng.

Cách trị mụn đầu đen tận gốc tại nhà đúng cách

Điểm danh nguyên nhân chính hình thành mụn đầu đen

mụn đầu đen là những mụn hình thành do dầu thừa, da chết tích tụ trong lỗ chân lông gây bít tắc. Mụn không có lớp da đóng bên trên nên nó tiếp xúc trực tiếp với không khí, oxy hóa chuyển thành màu đen nên được gọi là mụn đầu đen. Mụn đầu đen có thể xuất hiện trên mặt và một số vùng da khác như cổ, ngực, lưng, vai, cánh tay,…

Các bước chăm sóc da mụn đầu đen trong đó có mụn đầu đen cần được đặc biệt lưu ý

Mụn đầu đen thường xuất hiện ở vùng da mũi

Ở vùng mặt, mũi là nơi bị mụn đầu đen nhiều nhất bởi ở đây tuyến bã nhờn hoạt động mạnh nhất, dễ bám bụi bẩn và vi khuẩn. Ngoài ra, các bước chăm sóc da và làm sạch thường khó làm sạch tốt vùng da mũi. Ngoài ra, các vùng da chữ T khác cũng dễ bị mụn đầu đen hơn vùng da còn lại.

Chăm sóc da mụn đầu đen tại nhà siêu đơn giản

Đa sốc các trường hợp mụn đầu đen đều có kết quả rất tốt khi thực hiện chăm sóc theo các bước sau:

Các cách trị mụn đầu đen bằng phương pháp tự nhiên

Mụn đầu đen có thể mọc ở nhiều vị trí trên da mặt chị em chúng mình nhưng thường tập trung nhiều ở phần mũi. Dưới đây là một số cách đơn giản trị mụn đầu đen ở cũng như trên da mặt mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Chị em có thể áp dụng các cách này nếu tình trạng mụn đầu đen chưa nặng và nên nhớ cần áp dụng thường xuyên nhé.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO