Top 5 kem dưỡng trắng da body tại nhà tốt nhất hiện nay

Top 5 kem dưỡng trắng da body tại nhà tốt nhất hiện nay

Da trắng sáng, khỏe mạnh là điều rất nhiều chị em phụ nước mong muốn có được. Dù có bỏ rất nhiều công sức, tiền của để dưỡng và chăm sóc da nhưng vẫn chịu rất nhiều tác nhân gây tổn hại đến là da từ môi trường xung quanh. Khiến làn da luôn bị tổn thương không ít thì nhiều.

Top 5 kem dưỡng trắng da body tại nhà tốt nhất hiện nay

Sử dụng kem dưỡng trắng da body được xem là phương pháp dưỡng da rất tốt. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn 5 loại kem dưỡng trắng da body an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.

Xem thêm : 9 công thức tắm trắng toàn thân ,an toàn và hiệu quả

Kem dưỡng trắng body Alpha Arbutin

Alpha Arbutin là mẫu kem dưỡng trắng toàn thân được sản xuất theo công nghệ chất lượng cao từ Thái Lan. Với kết cấu kem dạng lotion, thành phần chính là collagen giúp tham gia vào quá trình chống lão hoá da, làm mờ các vết sạm, nám và đồi mồi trên da.


Tốc độ thẩm thấu tốt, không để lại các vệt trắng trên làn da, không hề gây bết dính lên trang phục. Khả năng vừa cấp ẩm, vừa làm trắng tốt. Đem lại khả năng tác tạo và phục hồi những vùng da bị tổn thương do tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời gây ra. Một mẫu kem dưỡng trắng hiệu quả mà giá thành rất phải chăng.
Chăm sóc da không phải là một công việc quá khó hay phức tạp nhưng yêu cầu các bạn cần kiên trì hằng ngày. Sự thay đổi làn da đáng kinh ngạc sẽ là kết quả xứng đáng cho những điều chị em bỏ ra. Hãy lựa chọn ngay cho mình một mẫu kem dưỡng trắng da body ngay thôi nào !

Kem dưỡng trắng da body The Rucy Centella

Không thể bỏ qua mẫu kem dưỡng trắng da này khỏi danh sách mỹ phẩm của mình được đâu các chị em à. The Rucy Centella có độ “hot” được rất nhiều beauty blogger đánh giá cao bởi độ hiệu quả mà nó đem lại. Với các thành phần chính đều được chiết xuất từ thiên nhiên như rau má, nha đam, hoa hồng, trà camellia, hoa sen,… nên hoàn toàn lành tính. Phù hợp với các chị em sở hữu làn da mụn, da nhạy cảm.

Dưỡng trắng da toàn thân là công dụng chính của sản phẩm này. Không những vậy nhà sản xuất còn tích hợp trong kem các chỉ số chống nắng SPF lên đến 50. Các chị em có thể hoàn toàn tự tin đi ra đường mà không hề sợ những tác động xấu từ tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời lên làn da mình. Phục hồi tổn thương trên da, cải thiện màu da không đều, loại bỏ các vết thâm nám rất hiệu quả.

Xem thêm : Các bước chăm sóc da toàn thân đúng cách giúp da trắng hồng đều màu

Kem dưỡng trắng da body Vaseline Healthy White Perfect Serum

Healthy White Perfect Serum được biết đến là sản phẩm giá rẻ mà chất lượng hàng đầu của Vaseline. Thực sự khả năng làm trắng của em nó đem lại rất bất ngờ các chị em à. Chỉ sau hơn một tháng sử dụng, làn da đã bật tone và sáng lên trông thấy. Màu da không quá trắng bệch mà trắng hồng cực kì tự nhiên. Với kết cấu dạng serum nên thoa em kem này lên da cảm giác rất mịn màng, tốc độ thẩm thấu nhanh, không gây hiện tượng nhờn rít.

Nhờ kết cấu dạng serum nên thành phần chính trong kem là vitamin B3 có thể dễ dàng thấm sâu vào bề mặt da, đây là ưu điểm của loại kem dưỡng da này mang lại, khả năng trắng sáng bất ngờ. Chỉ số SPF 30 trong kem không quá cao nhưng vẫn đủ để bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời không quá gắt.

Xem thêm : Cách làm trắng da toàn thân bằng thiên nhiên

Kem dưỡng trắng da body ban đêm ACE

Skin AEC là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, áp dụng công nghệ cao vào sản xuất và tinh chế mỹ phẩm. Đây là mẫu kem dưỡng trắng da toàn thân được rất nhiều chị em “săn lùng” nhiệt tình trong mùa hè năm nay.

Thành phần chính bao gồm than hoạt tính, olea europaea olive, fruit oil, chiết xuất cam thảo, collagen. Với các dưỡng chất trên khá lành tính, mẫu kem này hoàn toàn có thể dùng được trên mọi làn da. Khả năng hút cặn bẩn, bã nhờn trên da mạnh mẽ của than hoạt tính giúp làn da trở nên sạch sâu, thông thoáng, đào thải các độc tố khỏi bề mặt da.
Chiết xuất từ cam thảo kết hợp với lượng dầu ô liu nhỏ đem đến khả năng cấp ẩm và giữ ẩm cho da, làn da được tái tạo và săn chắc lại. Đây là mẫu kem dưỡng trắng da kiêm khả năng chống oxy hóa rất tốt. Không hề gây kích ứng, không gây vàng lông và không hề bắt nắng.

Kem dưỡng trắng body Nivea Extra White Firming Body Lotion

Chúng ta không còn quá xa lạ với Nivea men nữa, một thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam chuyên về các sản phẩm chăm sóc da. Vớt kết cấu kem dạng lotion có màu trắng đục nên tốc độ thẩm thấu lên da khá nhanh, chị em không hề sợ tình trạng nhớt nhát trên làn da vào thời tiết mùa hè nóng nực. Mùi hương từ cam khá dễ chịu, nhẹ nhàng và thoang thoảng.

Đây là dòng kem Extra White nên đem đến tốc độ làm trắng da nhanh hơn những mẫu kem thông thường với hàm lượng dưỡng chất cao. Mẫu kem dưỡng body này có hàm lượng vitamin C khá cao, được tinh chế từ Camu camu, Acerola Cherry, cam thảo. Tham gia vào quá trình dưỡng trắng chuyên sâu từ bên trong rất tốt. Tăng độ đàn hồi cho làn da, duy trì độ ẩm và tăng khả năng chống nắng. Làn da trở nên mịn màng, khoẻ mạnh và trắng sáng hơn.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO