Top 5 mặt nạ lột mụn tại nhà an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Top 5 mặt nạ lột mụn tại nhà an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Không phải bồ nhí hay người thứ ba mà mụn đầu đen mới chính là kẻ thù đáng ghét của các phái đẹp chúng ta. Gây ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ trầm trọng, khiến chúng ta mất tự tin hơn rất nhiều. Mụn nói chung hay mụn đầu đen nói riêng đều có thể xuất hiện trên mặt của tất cả mọi người.

Top 5 mặt nạ lột mụn tại nhà an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Hiểu được tình trạng chị em gặp phải, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn 5 loại mặt nạ lột mụn toàn mặt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Xem thêm : Chăm sóc da nám và mặt nạ giảm nám hiệu quả

Mặt nạ Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Nổi tiếng trong các dòng mặt nạ đất sét đến từ thương hiệu Kiehl’s, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, chuyên sản xuất và cung cấp các dòng mặt nạ chiết xuất từ thiên nhiên. Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque được ví như đỉnh cao của các mẫu mặt nạ cho các chị em sở hữu làn da mụn hay da dầu. Với thành phần chính được làm từ đất sét trắng, đem đến khả năng kiểm soát dầu nhờn, trị mụn ẩn, mụn dưới da hay cả những loại mụn khó chịu như mụn cám, mụn đầu đen.

Ngoài ra mẫu mặt nạ đất sét này còn ngăn ngừa mụn viêm nhiễm, kiềm dầu cho da nhờn rất tốt và giúp trắng sáng làn da. Lấy sạch đi phần bã nhờn, bụi bẩn dư thừa trên da nhanh chóng, làm thông thoáng và se nhỏ lỗ chân lông. Nên sử dụng sản phẩm này với tần suất 3 lần một tuần để trị được dứt điểm nhân mụn.

Xem thêm : Vì đâu da bạn xấu hơn khi đắp mặt nạ

Mặt nạ trị mụn Innisfree Jeju Volcanic 3in1 Nose Pack

Không xa lạ với thương hiệu mỹ phẩm Innisfree nữa, với rất nhiều sản phẩm chăm sóc và làm đẹp dành cho chị em phụ nữ. Mẫu mặt nạ này là dòng sản phẩm Jeju Volcanic Cluster phù hợp cho các bạn sở hữu làn da dầu hay da hỗn hợp thiên dầu ở vùng chữ T.

Với thành phần chính được chiết xuất từ các loại thảo mộc xanh khác nhau như trà xanh, cây xương rồng, cây quýt, phong lan ở đảo Jeju, Hàn Quốc. Đem lại khả năng làm sạch sâu vùng da bị mụn đầu đen, mụn cám, giúp mũi bạn trở nên mịn màng, sạch sẽ. Ngoài ra còn hỗ trợ cải thiện sự đàn hồi và tươi sáng cho làn da từ việc loại bỏ các hợp chất độc hại trên da như ion kim loại nặng, thay thế chúng bằng khoáng chất vi lượng nuôi dưỡng tế bào da.

Mụn đầu đen có thể trị bằng nhiều phương pháp khác nhau. Nhưng vì độ hiệu quả và dễ dàng sử dụng, mặt nạ lột mụn được chị em ưa chuộng lựa chọn hơn hẳn so với các giải pháp khác như tẩy da chết, gel lột mụn, thuốc trị mụn,… Giờ đây, phái đẹp chúng ta không còn phải sợ, phải ghét thứ mụn đầu đen trớ trêu nữa, hãy làm đẹp ngay thôi nào!

Mặt nạ lột mụn đầu đen Jeju Volcanic Lava Peel Off Clay Nose

The Face Shop đã tung ra một ứng cử viên cho vị trí top các mặt nạ lột mụn đầu đen tốt nhất đó là Jeju Volcanic Lava Peel Off Clay Nose. Với khả năng hỗ trợ loại bỏ mạnh các loại mụn trên da mặt từ mụn đầu đen, mụn cám, bụi bẩn hay bã nhờn dư thừa nằm sâu dưới lỗ chân lông.

Có mùi thơm khá dễ chịu, kết cấu dạng kem nhanh khô, dễ lột mà không hề gây đau rát. Khả năng hút nhờn, mụn và làm sạch, thông thoáng lỗ chân lông tốt. Với giá thành rất phải chăng nên được lòng khá nhiều chị em phụ nữ.

Mặt nạ lột mụn Kose Softymo Hot Cleansing Gel

Thương hiệu mỹ phẩm Kose mang đến một mẫu mặt nạ này được sử dụng để lột mụn toàn mặt. Với kết cấu dạng gel đặc, hiệu quả làm sạch cao bất ngờ kết hợp cùng các hạt mịn giúp tẩy tế bào da chết hoàn hảo.

Thành phần chính được chiết xuất từ tinh dầu cam mang đến khả năng làm sạch sâu, tạo nhiệt nhẹ giúp giãn nở lỗ chân lông, làm mềm phần bã nhờn dư thừa và hòa tan các tạp chất để loại bỏ chúng dễ dàng. Không những trị mụn, sản phẩm này nuôi dưỡng và làm dịu làn da, cảm giác nhẹ nhàng sau khi sử dụng. Vì được chiết xuất các nguyên liệu tự nhiên nên hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng cho da, dễ sử dụng nên phù hợp với tất cả loại da từ da nhạy cảm, da mụn, da dầu cho đến da khô.

Mặt nạ lột mụn toàn mặt Skin Black Sugar Mask Wash Off

Hay thường được gọi là mặt nạ đường đen, thành phần chính được chiết xuất từ đường đen Brazil. Đem đến tác dụng kiềm dầu, trị mụn đầu đen, loại bỏ tế bào chết giúp làn da trắng sáng, mịn màng. Đồng thời cung cấp thêm các vitamin và khoáng chất cần thiết cho làn da trở nên khỏe mạnh hơn. Đường đen Brazil là một sản phẩm hữu cơ hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất hóa học hay thuốc trừ sâu trong khâu chế biến. Được lựa chọn sử dụng rất nhiều bởi khả năng chăm sóc da tuyệt vời cùng tính kiềm dầu cực ổn mà sản phẩm đem lại.

Đường đen rất giàu vitamin nhóm B, B1, B2 ngoài ra còn có các thành phần làm sáng da và duy trì tuổi của làn da. Các hạt đường đen sẽ dần dần chảy ra và ngấm các dưỡng chất lên làn da, tăng cường quá trình trao đổi và hấp thụ dưỡng trên trên da tối ưu. Loại bỏ phần da chết và lấy đi mụn đầu đen, da trở nên mềm mại, trắng sáng hơn.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO