Top kem chống nắng tốt nhất 2021

Top kem chống nắng tốt nhất 2021

Dù ở nhà hay ngoài trời, bạn cũng nhất định phải dùng kem chống nắng. Thoa (và thoa lại sau vài giờ) kem chống nắng giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV, giảm thiểu nguy cơ bị cháy nắng, ung thư da và các dấu hiệu lão hóa sớm, chẳng hạn như đốm đen và nếp nhăn.

Top kem chống nắng tốt nhất 2021

Nếu ước ao một làn da luôn tươi trẻ như tuổi 20, kem chống nắng chính là món mỹ phẩm bạn rất nên đầu tư mạnh mẽ. Tham khảo ngay những loại kem chống nắng được yêu thích trên thị trường hiện nay và tìm ra một sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình, bạn nhé!

Xem thêm :  Những cách tự nhiên giúp bạn tự tăng khả năng chống nắng cho làn da trắng sáng

Skinceuticals Sheer Physical Uv Defense Spf 50

Nếu nàng có một làn da nhạy cảm và khó khăn trong việc chọn lựa kem chống nắng thì SkinCeuticals Sheer Physical UV Defense SPF 50 là sự lựa chọn không thể nào phù hợp hơn. Đây là sản phẩm kem chống nắng thuần vật lí với kết cấu lỏng nhẹ, dễ dàng trượt trên da và thấm nhanh, không gây bít tắc lỗ chân lông.

Kem chống nắng vật lý dạng sữa mỏng nhẹ, không nhờn rít Skinceuticals Sheer Mineral UV Defense SPF50 là kem chống nắng vật lý dạng sữa, có khả năng bảo vệ phổ rộng dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Skinceuticals Sheer Mineral UV Defense

SHISEIDO Perfect UV Protector S

Sản phẩm kem chống nắng Perfect UV Protector S là một ứng cử viên sáng giá cho da nhạy cảm từ nhãn hàng SHISEIDO. Công nghệ độc quyền SuperVeil-UV 360 làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa và tăng cường bảo vệ da trước tia UVA và UVB. Ngoài ra sản phẩm còn chứa công nghệ WetForce, giúp phản kích hoạt thêm sức mạnh bảo vệ khi da tiếp xúc với mồ hôi và nước. Thành phần lô hội trong Perfect UV Protector S cũng là nhân tố khiến loại kem chống nắng này duy trì được độ ẩm mượt trên da của bạn.

Sữa chống nắng dành cho da nhạy cảm Shiseido GSC Perfect UV Protector S với công nghệ bảo vệ da khỏi tia UV cải tiến dành cho làn da nhạy cảm và làn da trẻ em.

Shiseido GSC Perfect UV Protector S

Xem thêm : Thoa kem chống nắng là chưa đủ, phụ nữ ngoài 30 muốn chống lão hóa và da dẻ hồng hào còn cần nhớ kỹ 4 điều này

Innisfree Daily Soft Sunscreen Stick SPF50+ Pa++++

Được thiết kế với dạng thỏi thông minh, innisfree Daily Soft Sunscreen Stick đem lại sự tiện lợi khi thoa kem cho người sử dụng. Với bảng thành phần lành tính, an toàn với mọi loại da cùng tính năng chống nước và mồ hôi, Daily Soft Sunscreen Stick giúp bạn yên tâm trong mọi hoạt động hằng ngày.

Thanh chống nắng dạng innisfree Daily Soft Sunscreen Stick SPF50+ PA++++ lâu trôi khi tiếp xúc với nước và mồ hôi, không chảy, không lem, tiện lợi và an toàn dịu nhẹ với mọi loại da, bảo vệ da trước các tác động của tia UV mặt trời.

Innisfree Daily Soft Sunscreen Stick

Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA ++++

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk mang đến cho bạn khả năng chống nắng kèm dưỡng da hiệu nghiệm. Bộ ba công nghệ đột phá giúp lớp màng chống tia UV của sản phẩm trở nên mạnh mẽ hơn trước nước – mồ hôi – nhiệt độ cao. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, có thể dùng với cả mặt và cơ thể.

Sữa chống nắng dưỡng da bảo vệ tối đa với kết cấu mỏng nhẹ, khô ráo, kiểm soát dầu, có thể được dùng làm lớp lót trang điểm.

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

supergoop Unseen Sunscreen SPF 40

Bạn đang tìm kiếm loại kem chống nắng có kết cấu trong suốt, không mùi? Vậy chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua Supergoop Unseen Sunscreen SPF 40. Đây là sản phẩm có chất kem hoàn toàn không màu, để lại cho da một lớp finish mịn màng như nhung. Supergoop Unseen Sunscreen có thể dùng như lớp kem lót khi trang điểm hằng ngày.

Kem chống nắng Unseen Sunscreen SPF 40

Menard UV Cream SPF50/PA

Mernard UV Cream sở hữu kết cấu kem mượt mà, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính. Sản phẩm có chứa phấn làm mịn da và bột phấn chống tia tử ngoại, giúp bảo vệ làn da hiệu quả dưới tác động của ánh nắng.

Kem chống nắng Menard UV Cream SPF50/PA

Laneige Watery Sun Cream SPF50+ PA++++


Gây ấn tượng với kết cấu dạng nước đặc biệt, sản phẩm chống nắng từ nhà LANEIGE thấm nhanh và đặc biệt không để lại vệt trắng trên da. Ngoài công dụng chính là chống nắng, sản phẩm cũng giúp da ẩm mịn cả ngày dài. Có thể nói, đây chính là sản phẩm kem chống nắng “chân ái” cho những nàng da khô.

Kem chống nắng dưỡng ẩm dành cho da thường và da khô với kết cấu có chứa các phân tử nước giúp tái tạo độ ẩm của da và giảm tác hại từ tia UV hiệu quả.

Laneige Watery Sun Cream

Murad Invisiblur Perfecting Shield Broad Spectrum SPF 30 PA+++

Không chỉ dừng lại ở công dụng ngăn cản tác động xấu của ánh nắng, sản phẩm chống nắng đến từ thương hiệu Murad còn hỗ trợ đẩy lùi lão hóa da. Invisiblur Perfecting Shield Broad Spectrum còn có thể thay thế kem lót và giữ cho lớp trang điểm lâu trôi cả ngày dài. Sản phẩm còn chứa thành phần peptide từ nấm giúp chống lão hóa. Là một kem chống nắng với quang phổ rộng – SPF 30 PA+++, Murad Invisiblur Perfecting Shield Broad Spectrum chắc chắn sẽ giúp bạn chống lại tất cả những ảnh hưởng từ tia UVA và UVB.

Với khả năng chống nắng quang phổ rộng cùng công nghệ MuraSol độc quyền, sản phẩm giúp bảo vệ làn da hoàn hảo trước tác hại của tia UV và nuôi dưỡng làn da mịn màng nhờ các loại peptide chiết xuất từ nấm, và chiết xuất từ lúa mạch, hoa hướng dương và dưa chuột.

Murad INVISIBLUR PERFECTING SHIELD BROAD SPECTRUM

La Roche Posay Anthelios Invisible Anti-Shine Face Mist

Làn sương chống nắng từ Anthelios Invisible Anti-Shine vô cùng mịn, giúp thẩm thấu rất nhanh mà không hề để lại giọt đọng trên da. Chỉ số chống nắng cao SPF 50+, không chứa hương liệu hay paraben, phù hợp với làn da nhạy cảm là ba trong số nhiều tính năng giúp sản phẩm nhận được sự tin yêu từ khách hàng.

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Invisible Anti-Shine Face Mist

Neutrogena U.S Dry Touch SPF 50

Công nghệ Helioplex có trong sản phẩm giúp tạo lớp hoạt chất bền vững và chống nắng hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm cũng có khả năng ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa da từ tia UV. Chất kem của sản phẩm vô cùng mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh và tạo cảm giác dễ chịu khi thoa lên da. Đây được xem là kem chống nắng “quốc dân” trong suốt nhiều năm qua.

Sản phẩm chống nắng đột phá với công nghệ Helioplex - công nghệ chống nắng phổ rộng, có khả năng tạo lớp màng bền vững, ổn định trước ánh nắng, ngăn ngừa các tia UVA và UVB.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO