Trị nám da bằng laser có tốt không? Cơ chế hoạt động của nó như thế nào?

Trị nám da bằng laser có tốt không? Cơ chế hoạt động của nó như thế nào?

Ngày nay điều trị các tình trạng về da trong đó có nám da không chỉ đơn giản ở việc bôi kem ngoài da. Có rất nhiều công nghệ ra đời để đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da, giúp kết quả điều trị triệt để hơn. Một trong số những công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất đó là trị nám da bằng laser.

Trị nám da bằng laser có tốt không? Cơ chế hoạt động của nó như thế nào?

Vậy phương pháp này có thật sự tốt không, cơ chế hoạt động của nó như thế nào và có bao nhiêu phương pháp laser phổ biến nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé!

Xem thêm : Chăm sóc da nám và mặt nạ nám hiệu quả

Nguyên lý hoạt động của việc trị nám bằng công nghệ laser

Rất nhiều người nghe đến laser rồi nhưng vẫn chưa biết trị nám da bằng laser có hiệu quả không. Bạn có thể hình dung rằng tia laser có các bước sóng khác nhau. Chúng ta đang sử dụng những bước sóng phù hợp cho làn da của mình. Những năng lượng được sinh ra từ các bước sóng laser sẽ tác động trực tiếp các sắc tố trên da từ cả tầng thượng bì lẫn hạ bì của da. Từ đó những sắc tố nào sẫm màu hơn sẽ bị loại bỏ và sản sinh ra các sắc tố da sáng màu giúp cho làn da của bạn trở nên sáng hơn, đánh bay những vết thâm nám vốn có của nó.

Đây là phương pháp điều trị da đã được thông qua và không gây hại đến làn da của người sử dụng. Tuy nhiên điều kiện đi kèm đó là bạn phải có một làn da khỏe, không nhạy cảm hoặc dễ kích ứng quá. Hơn thể nữa việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín, sử dụng máy móc hiện đại và nhân viên được đào tạo bài bản cũng rất quan trọng đến kết quả của việc điều trị.

Xem thêm : Cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất

Những lợi ích và hạn chế của việc điều trị nám da bằng laser

Đương nhiên vì là một phương pháp vật lý nên nó cũng có những ưu điểm và hạn chế riêng. Vậy những ưu điểm và nhược điểm của phương pháp này là gì?

Những công nghệ trị nám bằng laser phổ biến nhất hiện nay

Điều trị nám da bằng laser là công nghệ đặc biệt gì?

Điều trị nám da bằng tia laser được hiểu nôm na là quá trình sử dụng ánh sáng laser kết hợp với các loại thuốc đặc trị để tiêu diệt hoặc là giảm hắc tố melanin trên da. Bước sóng laser sẽ hỗ trợ làm phân hủy các hạt nhỏ li ti màu sẫm trên da và đào thải chúng ra ngoài, từ đó trả lại một làn da trắng sáng, không tì vết.
Đây được đánh giá là phương pháp trị nám hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt nhất. Bạn sẽ nhìn thấy làn da của mình được cải thiện một cách rõ rệt chỉ sau vài tuần. Tuy nhiên phương pháp này cũng có điểm hạn chế đó chính là chi phí khá đắt đỏ, không phải ai cũng có điều kiện sử dụng. Và một điều đáng lưu ý hơn đó là chị em phụ nữ cần phải tìm được một cơ sở thẩm mỹ uy tín để tránh tiền mất tật mang

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO