Xu hướng mascara trong suốt với những tín đồ thích trang điểm

Xu hướng mascara trong suốt với những tín đồ thích trang điểm

Mascara trong suốt là một sự thay thế nhẹ nhàng hơn cho các loại mascara màu đen và nâu tiêu chuẩn, mang lại nét đẹp cho hàng mi của bạn mà không làm nặng chúng. Mascara trong suốt cũng làm cho hàng mi vẻ bóng đẹp đặc biệt là vào mùa hè khi lớp trang điểm có xu hướng tự nhiên và rực rỡ hơn

Xu hướng mascara trong suốt

Không thể phủ nhận rằng thói quen trang điểm của chúng ta đã thay đổi trong năm qua. Mặc dù đôi khi chúng ta vẫn có thể trang điểm mắt hoặc môi đậm, nhưng những người vẫn trang điểm nhìn chung đã áp dụng kiểu trang điểm với vẻ ngoài nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Dưới đây là các loại mascara trong suốt đang được các chuyên gia và những người yêu thích trang điểm tin dùng.

e.l.f. Cosmetics Clear Brow & Lash Mascara

Một mặt của sản phẩm hai đầu này chứa mascara trong, trong khi mặt kia chứa gel dưỡng lông mày trong suốt. Đây là sản phẩm trang điểm linh hoạt nhất mà bạn từng mua với giá 2 đô la.

PureBrow Brow Gel in Clear

Sản phẩm này của jane iredale về mặt kỹ thuật là một loại gel cho lông mày nhưng bạn có thể sử dụng nó trên lông mi.

Aloe Gel Lash & Brow Mascara

Một sản phẩm hai trong một khác của thương hiệu Ere Perez dạng gel trong suốt này được làm từ lô hội, giúp làm chắc mi và lông mày trong khi vẫn giữ được nếp.

Brow And Lash Gel, Translucent

Với các thành phần như lô hội, glycerin và bột lụa, gel này chứa rất nhiều thành phần dưỡng ẩm, nó gần giống như một loại mặt nạ cho làn mi của bạn.

Professional Natural Lash Mascara


Bạn sẽ thích công thức dưỡng mi của loại mascara này, nhưng điểm thu hút thực sự ở đây là chiếc cọ cong giúp tách các sợi mi một cách chuyên nghiệp

 

Maybelline Great Lash Clear Mascara

Maybeline luôn được biết đến với những loại mascara giúp hàng mi cong vút thì loại mascara trong suốt này như một bước đột phá của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng này

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO