Công thức nấu món cá bống kho keo đơn giản

Công thức nấu món cá bống kho keo đơn giản

Cá bống là một trong những loại cá được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho thực đơn của các bữa ăn trong gia đình. Một trong những cách chế biến cá bống kho tiêu là xiêu lòng vị giác của mọi người, kể cả những người kén ăn nhất đó là kho keo.

Bạn đã có công thức nấu món cá bống kho keo chuẩn vị hay chưa? Chúng tôi mời bạn cùng theo dõi bài viết để có thêm cho cẩm nang nấu nướng của mình một món ăn mới.

Công thức nấu món cá bống kho keo có thịt heo

Nếu như bạn muốn món cá bống kho keo của mình có thêm bị béo ngậy hấp dẫn thì công thức thứ này sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Cần lưu ý gì khi làm món cá bống kho keo

Để món cá bống kho keo ngon hơn, bạn cần chú ý làm sạch cá bống để loại bỏ mùi tanh. Bạn có thể ngâm cá bống với nước vo gạo hoặc nước chanh loãng trong khoảng 5 phút. Sau đó bạn mới lấy cá bống ra rửa lại bằng nước sạch và để ráo nước.
Một chiếc nồi đế dày sẽ giúp món cá bống kho keo của bạn có hương vị thơm ngon hơn. Đó là lý do vì sao món cá bống kho keo thường được kho bằng nồi đất.
Trong quá trình kho cá bống, chỉ đổ nước sôi vào cá. Nếu như bạn đổ nước lạnh vào cá thì sẽ khiến cho cá có mùi tanh khó chịu, tạo cảm giác không ngon miệng khi ăn.
Cá bống kho tiêu sẽ ngon hơn khi bạn kho ở lửa nhỏ, vì thịt cá sẽ ngấm đều gia vị, không bị nát, xương cá mềm nhưng thịt cá vẫn chắc và có độ bùi.

Vừa rồi là những thông tin chia sẻ của chúng tôi về công thức làm món cá bống kho keo. Nếu như đây cũng là món ăn mà bạn đang muốn thực hiện để đãi gia đình của mình. Bạn có thể dựa vào công thức này để chế biến. Chúc các bạn thành công ngay từ lần đầu tiên. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Công thức nấu món cá bống kho keo đơn giản

Đây là cách kho phổ biến nhất với cá bống. Cá bống được mọi người yêu thích là nhờ vào độ dai dai của thịt cá vậy nên khi mang đi kho cùng tiêu, ớt sẽ tạo vị cay cay trong từng thớ thịt rất hấp dẫn.

Ngoài ra trong cá bống chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người như trị nhức mỏi, đầy bụng, đau tức ngực,…

Công thức làm món cá bống kho rau răm – tóp mỡ

Cá bống kho rau răm tóp mỡ tuy không phổ biến bằng các món kho kia nhưng hương vị của nó cũng rất tuyệt đấy. Tóp mỡ giòn béo cùng rau răm cay cay sẽ tạo nên một hương vị mới cho món cá bống kho của bạn.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO