Cách nấu thịt kho rệu (thịt kho trứng) ngon tuyệt vời

Cách nấu thịt kho rệu (thịt kho trứng) ngon tuyệt vời

Cách nấu thịt kho rệu với giống như món thịt kho tàu thơm lừng béo ngậy. Từng miếng thịt mềm, nhừ với từng quả trứng vàng màu nâu cánh gián béo béo. Sự biến tấu khéo léo trong cách nấu cho một món ăn mang hương vị hoàn hảo hấp dẫn bạn.

Thịt lợn chứa nhiều dinh dưỡng, cùng thành phần trong trứng chứa nhiều chất tốt cho cơ thể. Chỉ cần một lần thưởng thức thôi sẽ khiến bạn phải nhớ mãi.

Nguyên Liệu

Thịt ba rọi, thịt vai...(nữa nạc,nữa mỡ)
Trứng: vịt, gà, cút tùy sở thích
Gia vị: tỏi, ớt sừng, hành phi, đường, bột ngọt,hạt nêm, muối,

Các bước

Cắt thịt miếng vừa ăn tùy theo sở thích, thường cắt miếng to như hình
Thịt kho rịu (thịt kho trứng) bước làm 1 hình

Xay hỗn hợp ướp gồm: tỏi, ớt, đường, hạt nêm, bột ngọt, muối, nước ướp đều Lên thịt cùng Nước màu và 1 xíu màu gạch tôm
Thịt kho rịu (thịt kho trứng) bước làm

Để thấm 1_2 tiếng nhiệt độ thường nếu có tg thì để ngăn mát tủ lạnh 3_5 tiếng càng tốt

Nấu Nước dừa + Nước lạnh sôi (canh sao cho ngập thịt) cho thịt vào và canh vớt bọt (dùng vợt dầy để vớt cho trong nước).sau khi sạch bọt hạ lửa liu riu. Kho đến khi thịt mềm cho trứng đã luộc vào, Chị cho thêm đường phèn trong lúc nấu. Nước mắm cho sau cùng và nêm nếm lại cho vừa khẩu vị

Maika's House

LỜI KẾT: Kinhnghiemquy.com Cảm ơn bạn đã đọc bài viết! Nếu bạn gặp khó khăn hay có những cách nấu ăn hay, hấp dẫn thì hãy bình luận trực tiếp trong bài này,  Kinhnghiemquy sẽ tư vấn chỉ dẫn, và đăng những bài viết hữu ích từ phía các bạn.

Nếu thấy thích thì LIKE hay thì SHARE bài viết này coi như là lời động viên và ủng hộ chúng tôi cho những bài viết và những bài sưu tầm tiếp theo. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp ích được cho bạn

Chúc các bạn thành công và đừng quên đón đọc những bài viết về cách nấu ăn ngon hữu ích trên Kinh nghiệm quý nhé!

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO