Hãy mang màu sắc và cảm xúc của mùa hè vào ngôi nhà của bạn bằng những ý tưởng đơn giản sau.

Hãy mang màu sắc và cảm xúc của mùa hè vào ngôi nhà của bạn bằng những ý tưởng đơn giản sau.

Theo phong thủy, không gian ở có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý con người. Với thời tiết oi bức của mùa hè, không gian sống càng có tác động mạnh hơn đến cảm giác của người cư ngụ.

Quầy bar

 Mọi ngôi nhà đều cần một quầy bar riêng để bạn tự thưởng thức ly cocktail hoặc thiết đãi bạn bè. Hãy dành thời gian tạo một quầy bar riêng trong căn bếp hoặc ngoài sân vườn vì mùa hè, bạn sẽ có nhu cầu sử dụng đồ uống nhiều hơn.

Hoạ tiết

 Đặc trưng của mùa hè là sự vui tươi, rực rỡ bởi vậy bạn có thể nhấn nhá hoạ tiết vào trong căn nhà: chiếc ghế có hoạ tiết độc đáo, tranh treo tường, các món đồ trong bếp có màu sắc nổi bật...

Hơi thở của biển

 Mùa hè là mùa của những chuyến nghỉ mát. Hãy đưa một chút không khí biển vào căn nhà của bạn như ghế sofa màu xanh nước biển, thảm đay, đèn treo tường lấy cảm hứng từ đại dương sâu thẳm./.

Sơn nhà màu sáng

Các tông màu sáng, trắng, be, nhạt rất được ưa chuộng trong mùa hè và khiến bạn có cảm giác nhẹ nhõm. Bạn có thể sử dụng màu trắng cho rèm cửa, màu sơn tường, nhấn nhá màu xám đậm hoặc nâu với ghế sofa hoặc ga trải giường. Kết hợp với cửa sổ tràn đầy ánh sáng khiến cho căn phòng bạn đầy sức sống.

Sắc màu nhiệt đới

Vào màu hè, bạn có thể "phóng tay"sử dụng những màu sắc nhiệt đới cho căn hộ của mình: màu san hô, màu xanh lá chanh, màu đỏ, màu vàng, màu da cam... Nếu ngần ngại chúng quá rực rỡ, bạn có thể tạo một điểm nhấn trong căn phòng.

Sơn lại đồ đạc trong nhà

 Đây là một ý tưởng không tồi để làm mới căn nhà của bạn. Hãy mạnh dạn với màu xanh nước biển hoặc màu vàng tươi tắn.

Rèm cửa

 Hãy thay thế những tấm rèm cửa dày, nặng trịch u ám của mùa đông bằng những tấm rèm cửa có chức năng cản nắng có màu sắc tươi vui. Hoặc rèm cửa biến tấu từ dây thừng, đồ tái chế... cũng giúp nhà bạn thêm phần sinh động.

Không gian ngoài trời

 Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn kiến tạo một góc riêng để thư giãn, đọc sách ngoài trời. Đó là bộ bàn ghế giữa vườn cây, ô to để che nắng giữa vườn cây mùa hè đầy hoa lá.

Hoạ tiết hoa

 Ngôi nhà gỗ ở bãi biển California này cho thấy màu sắc tràn đầy sinh lực của hoa lá khiến căn phòng trở nên vui tươi trong ánh nắng hè hơn bao giờ hết.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO