Kinh nghiệm lựa chọn quần áo bóng chuyền phù hợp

Kinh nghiệm lựa chọn quần áo bóng chuyền phù hợp

Với bất kì môn thể thao nào cũng vậy, trang phục đóng vai trò rất quan trọng khi nó sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình tập luyện hay thi đấu. Bóng chuyền là môn thể thao cũng có cho riêng mình trang phục thi đấu sao cho phù hợp.

Trang phục thi đấu bóng chuyền cũng không quá cầu kì, phức tạp. Bài viết kinh nghiệm lựa chọn quần áo bóng chuyền phù hợp sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình bộ quần áo bóng chuyền phù hợp nhất

Loại vải thường được sử dụng để may quần áo bóng chuyền.

Vải thun mè Thái: loại vải phổ biến nhất, rẻ và nhẹ, thích hợp may được nhiều kiểu áo thun khác nhau, như phổ biến nhất là áo thun cổ tròn, hoặc áo thun cổ bẻ.

Vải thun mè Thái (Ảnh sưu tầm)

Thun trơn 100% cotton: Sợi thun cotton có nguồn gốc từ sợi quả bông, chuyên sâu hơn gọi là sợi xenluloxo (sợi bông). Có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, tuy nhiên giá thành cao nhất.

Có thể gọi là hàng cao cấp mới dùng chất liệu vải thun này. Có những đặc tính ưu việt như khử mùi tốt, có thể chống được một phần tia UV bảo vệ tốt cho da.

Vải thun trơn 100% cotton (Ảnh sưu tầm).

Quần áo thể thao bóng chuyền chuyên dụng.

Ta có thể phân loại các loại quần áo thể thao dựa trên mục đích sử dụng. Cả đối với nam và nữ đều có thể áp dụng cách phân loại này:

  • Trang phục vận động mạnh thường được sử dụng trong những môn thể thao như các môn liên quan đến võ thuật, bóng bầu dục, khúc côn cầu, …
  • Trang phục vận động nhẹ nhàng như trong các môn chạy bộ, đi bộ, …
  • Trang phục đòi hỏi sự di chuyển linh hoạt như cầu lông, bóng chuyền, bóng đá, …

Một bộ quần áo thoải mái sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong các tình huống cần cứu bóng(Ảnh sưu tầm)

Một bộ quần áo thể thao phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái trong suốt quá trình vận đông Bạn nên lựa chọn loại trang phục phù hợp với từng môn thể thao để tự tin vận động và bắt mắt hơn. Khi lựa chọn quần áo bóng chuyền bạn nên quan tâm đến vải để đảm bảo được độ bền cũng như sự thoải mái mà nó đem lại. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được bộ quần áo bóng chuyền phù hợp nhất.

Nguồn Thể Thao Phủi

Những địa điểm chuyên bán đồ bóng chuyền uy tín

Của Hàng Bóng Chuyền HP-Store Chuyên kinh doanh sản phẩm thể thao chuyên bóng chuyền tại Việt Nam.

Mọi đóng góp ý kiến về sản phẩm hay dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ thông tin bên dưới.

  • Địa chỉ: 295 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Gò Vấp, TPHCM
  • Số điện thoại: 0866100339
  • Email: [email protected]
  • Website: shopbongchuyen.com

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO