Kem Trị Nám Chính Hãng Tốt Nhất Hiện Nay

Kem Trị Nám Chính Hãng Tốt Nhất Hiện Nay

Kem trị nám là một loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với hầu hết các chị em phụ nữ bây giờ. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại kem trị nám, mỹ phẩm chất lượng có tác dụng dưỡng da và điều trị nám hiệu quả mà rất tiết kiệm. Bài viết dưới đây là 5 loại kem trị nám hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại, gồm cả kem trị nám Hàn Quốc và Việt Nam.

 Kem Trị Nám Chính Hãng Tốt Nhất Hiện Nay

Xem thêm : Bị nám da kiêng ăn gì và những thực phẩm kiêng ăn khi bị nám?

Kem trị nám số 1 - Nacos

Là một loại mỹ phẩm đến từ tập đoàn nổi tiếng Coreana Cosmetic của Hàn Quốc. Thương hiệu này đã sản xuất ra rất nhiều loại mỹ phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng vì sự hiệu quả của những dòng sản phẩm. Nacos là một loại kem chứa các tinh chất như : Niacinamide, Glycolic Kolik Acid,… có tác dụng ngăn ngừa các sắc tố chết melanin trên da, hình thành các sắc tố tự nhiên tốt. Hơn nữa loại kem này còn giúp nâng tone và làm sáng da, cấp ẩm vừa nhẹ vừa đủ.

Sản phẩm này chỉ nên sử dụng cho các vùng da bị sạm, nám trên mặt. Không thoa lên cả toàn bộ da mặt. Mỗi lần sử dụng nên lấy một lượng nhỏ vừa đủ, thoa lên vùng da nám để tránh việc gây lãng phí.

Xem thêm : Trị nám da bằng laser có tốt không? Cơ chế hoạt động của nó như thế nào?

Kem trị thâm nám Yanhee

Đây là một loại kem trị nám tốt nhất hiện nay được sản xuất từ Thái Lan của bệnh viện Yanhee, bệnh viện hàng đầu về thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp của Thái Lan. Với nguyên liệu thành phần chính của kem dưỡng Yanhee là chiết xuất Licorice và Tranexamic, hai thành phần quan trọng trong việc làm mờ sâu các vết thâm, làm mịn da và dưỡng trắng rất hiệu quả. Các loại Axit trong kem đều được chiết xuất từ tự nhiên, nên việc bảo vệ tác hại của bức xạ UV đến từ tia nắng mặt trời là rất tốt, ngoài ra còn giảm các ảnh hưởng bụi bẩn trong không khí lên da mặt.

Để có thể phát huy được tối đa hiệu quả của sản phẩm, chị em nên đọc hướng dẫn được khuyến cáo. Mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, thoa đều kem Yanhee khắp mặt và massage thật nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt và những vùng da bị nám để kem có thể thấm và đều lên da. Có thể vỗ nhẹ để kem thấm sâu hơn để dưỡng chất ngấm lên những chỗ nám da. Một lưu ý rất đặc biệt là không sử dụng kem vào ban ngày, dành cho người đã từ 15 tuổi trở lên, sẽ dễ bị gây kích ứng da đối với trẻ em dưới 15 tuổi.

Hanayuki trị nám hiệu quả

Một tuýp kem chính hãng được sản xuất ngay tại Việt Nam. Sản phẩm này đang được đánh giá khá cao bởi độ hiệu quả mà nó đem lại, bởi vậy được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng. Hanayuki Melasma & Night không những có tác dụng trị nám, mà còn chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp làn da căng mịn, bóng mượt và cung cấp một lượng ẩm cần thiết của da mặt chỉ sau vài lần sử dụng. Sản phẩm này có độ hiệu quả cao như vậy là do tác động mạnh và tính đặc trị của các thành phần trong kem.

Để có thể phát huy tối đa độ hiệu quả của kem Hanayuki Melasma & Night, nên sử dụng kem sau khi rửa sạch mặt bạch sữa rửa mà và sau bước chăm sóc da. Ngoài ra loại kem này còn có một tính năng khá thú vị là có thể thay thế việc sử dụng mặt nạ ngủ. Trước khi đi ngủ, thoa một lớp kem mỏng lên làn da, sáng ngày mai bạn sẽ có một làn da căng bóng và rất mịn màng.
Bài viết trên chia sẻ 5 loại kem trị nám tàn nhang đang được đánh giá rất cao về công dụng và độ hiệu quả mà nó đem lại. Các bạn tham khảo và lựa chọn một loại kem phù hợp nhất với làn da của mình. Để có thể trị nám tốt hơn, hãy xây dựng một cuộc sống khoa học, nghỉ ngơi đầy đủ, ăn uống đảm bảo để nuôi dưỡng sức khỏe cơ thể, làn da khỏe mạnh trắng sáng, ngăn ngừa những lão hoá do căng thẳng gây ra.

Mỹ phẩm Ohui trị nám

Ohui đã là một cái tên quá phổ biến trong ngành mỹ phẩm tại Hàn Quốc, một thương hiệu sản xuất các sản phẩm dưỡng và chống liễu hoá da rất hiệu quả. Kem trị nám tàn nhang của Ohui rất đa dụng, loại kem này vừa giúp dưỡng trắng, chống lão hoá và trị nám hiệu quả nhất trong các loại sản phẩm đến từ nhà Ohui.

Kem chứa các thành phần được chiết xuất trong tự nhiên, phù hợp với làn da chị em phụ nữ Châu Á. Chiết xuất từ hoa thuỷ tiên trắng, việc làm mờ sâu vết nám đã bị thâm trên mặt, dưỡng trắng và chặn lại sự phát triển sắc tố xấu melanin trên da mặt. Một điểm mạnh của dòng kem này đó là làm dịu ngay tức thì, nhờ đó mà không sợ việc kích ứng da trên những loại da nhạy cảm.

Melasma – Thổi bay tàn nhang, xoá mờ vết thâm

Melasma Bring Fresh Skin đến từ công ty sinh học dược mỹ phẩm SJK được sản xuất theo công nghệ đến từ Hàn Quốc rất tiên tiến ở thị trường hiện nay. Thành phần của loại kem này chứa Acid Glycolic, giúp gia tăng sản xuất Collagen trên da mặt, bong đi các lớp tế bào chết. Nhờ đó mà tái tạo nên một làn da mới, ngoài ra còn giúp tăng thêm độ đàn hồi và giảm thiết các nếp nhăn, lão hoá trên da mặt.

Kem Melasma có công dụng phục hồi tổn thương da, xóa những vết nám nặng, chống lão hóa, chống nám và tăng các sắc tố thiết yếu trên da mặt giúp làm trắng da. Sử dụng mỗi ngày 2 lần sau khi thức dậy buổi sáng và trước khi đi ngủ buổi tối. Nên sử dụng thêm các loại kem chống nắng để tăng thêm độ hiệu quả và tránh tia UV đến từ ánh nắng mặt trời.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO