Johnson & Johnson

Giá trị vốn hóa thị trường (tổng giá trị của số cổ phần công ty niêm yết, không tính đến các cổ phiếu tự nắm giữ): 366,4 tỷ USD.

Trụ sở chính: One Johnson & Johnson Plaza, New Brunswick, New Jersey, Hoa Kỳ.

Lĩnh vực hoạt động: Johnson & Johnson do hai anh em James Wood Johnson và Edward Mead Johnson thành lập năm 1885 tại Hoa Kỳ. Johnson & Johnson có 250 chi nhánh trên 57 quốc gia, với sản phẩm được bán trên 175 nước. Các sản phẩm của Johnson & Johnson chia làm ba nhóm chính: hàng tiêu dùng, trang thiết bị y tế và dược phẩm. Một số thương hiệu nổi tiếng của công ty này bao gồm các sản phẩm cho trẻ em Johnson’s, sữa rửa mặt Clean & Clear, Tylenol, băng cá nhân Brand-aid.

Công ty Johnson & Johnson

Công ty được liệt kê vào danh sách 500 công ty hàng đầu của Fortunes. J&J luôn được biết đến là một công ty danh tiếng, tạp chí Barron xếp J&J như là công ty đáng chú ý nhất và nó là công ty đầu tiên được nhận giải Benjamin Franklin cho công ty dược phẩm ở Hoa Kỳ vì các nguồn tài trợ cho chương trình đào tạo giáo dục Quốc tế. Trụ sở chính của hãng đặt tại New Brunswick, New Jersey, Hoa Kỳ.

Các thương hiệu của Johnson & Johnson được đặt theo tên các dược phẩm hay tên của các nguồn viện trợ đầu tiên. Trong số những sản phẩm nổi tiếng có băng cá nhân Band-aid, tylenol, sản phẩm dành cho trẻ em, dung dịch làm sạch mặt clean and clear và kính sát tròng Acuvue,…

Sữa tắm Johnsons baby

Dạo quanh các siêu thị, cửa hàng tại nhiều nơi trên khắp Việt Nam, ta dễ dàng bắt gặp các sản phẩm sữa tắm Johnson's baby được bày bán với mẫu mã và chủng loại khá đa dạng.

Nhiều bà mẹ Việt Nam rất ưa chuộng sữa tắm Johnson's baby cho các em bé nhà mình. Sở dĩ nhận được sự tin yêu đó là do sữa tắm Johnson's baby có thể dùng tắm và gội 2 trong 1, thành phần thiên nhiên dịu nhẹ không hề làm cay mắt và tuyệt đối an toàn cho bé. Sữa tắm Johnson's baby có mùi thơm dịu nhẹ rất dễ chịu, sử dụng an toàn cho làn da bé.

Phấn rôm Johnsons baby powder

Phấn rôm hay còn được gọi là phấn thơm Johnson's baby powder của nhãn hàng Johnson & Johnson được bày bán khá nhiều tại Việt Nam, là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng Việt, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Đây là sản phẩm có khá nhiều công dụng thực tế đối với các thành viên gia đình như: hút ẩm trong giày của bố mẹ, dùng cho trang điểm của chị em, đặc biệt nhất đó là hút ẩm, chống hăm cho bề mặt da bé.

Phấn rôm Johnson's baby powder giữ cho da bé luôn khô thoáng, tránh cảm giác khó chịu hay nổi rôm sảy, mẩn ngứa. Hương thơm dịu nhẹ của phấn rôm còn làm cho da bé mịn màng, tinh thần thư giãn và ngủ ngon hơn.

Dầu gội đầu Johnsons baby

Hướng tới đối tượng khách hàng chính là trẻ em, các sản phẩm của thương hiệu Johnson & Johnson luôn không ngừng cải tiến và cho ra đời những sản phẩm mới chất lượng và an toàn hơn bao giờ.

Tại Việt Nam, dầu gội đầu Johnson's baby luôn là lựa chọn của rất nhiều mẹ cho bé yêu. Với thành phần thiên nhiên lành tính và không chứa chất bảo quản an toàn cho bé nhưng cũng nhẹ nhàng loại bỏ hết bụi bẩn và mồ hôi bám trên da đầu, mang lại cảm giác sảng khoái cho bé. Các bà mẹ rất yên tâm khi dầu gội đầu của Johnson không gây cay mắt, không khiến bé quấy khóc và khó chịu khi tắm.

Kem dưỡng da Johnsons baby

Không phải ngẫu nhiên kem dưỡng da Johnson's baby lại được ưa chuộng tại Việt Nam nếu không phải chất lượng tốt và công dụng sử dụng đa năng dành cho cả mẹ và bé.

Với thành phần từ sữa cô đặc, dưỡng ẩm gấp đôi so với kem dưỡng da thông thường, kem dưỡng da Johnson's baby dùng được cả cho mẹ và bé yêu, giúp cho là da của mẹ và bé luôn khỏe mạnh, trắng hồng.

Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn cho trẻ sơ sinh, không gây kích ứng hay bí da bé. Đối với các mẹ, có thể dùng làm kem dưỡng ẩm ban đêm chống da khô, nứt nẻ. Ngoài ra, kem còn có thể sử dụng như 1 bước dưỡng giúp bảo vệ và dưỡng ẩm da trước khi trang điểm.

Nước hoa Johnsons baby

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có bán tràn ngập các loại hóa mỹ phẩm trong đó sản phẩm nước hoa được nhập khẩu khá đa dạng và phong phú. Có thể chắc chắn một điều rằng, thương hiệu có uy tín như Johnson's baby dù không quảng cáo rầm rộ, người tiêu dùng vẫn tìm mua và sử dụng. Với hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng, đa dạng về mùi hương, đây là một sản phẩm được đánh giá cao trong phân khúc sản phẩm nước hoa cho bé.

Dầu massage Johnsons baby

Theo những đánh giá của rất nhiều bà mẹ tại Việt Nam, họ thường sử dụng sản phẩm dầu massage của nhãn hàng Johnson & Johnson cho em bé của mình. Với mẫu mã và mùi hương đa dạng như: dầu massage dưỡng ẩm, dầu massage với Aloe & vitamin E, dầu massage hương Lavender, hương Shea & cocoa butter... mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để massage cho cơ thể bé. Bởi các sản phẩm này được làm từ dầu khoáng tinh khiết rất dịu nhẹ để giữ ẩm và làm sạch làn da của bé, hay dùng để massage làm ấm cho bé trước khi tắm và bảo vệ bé tránh được cảm giác khó chịu khi da bị khô. Ngoài ra, dầu cũng thích hợp cho người lớn thoa lên những vùng da khô như khuỷu tay, đầu gối và gót chân hay dùng làm dầu dưỡng tóc hoặc để tẩy trang cho vùng mắt.

Sữa rửa mặt Clean & Clear

Sản phẩm sữa rửa mặt Clean & Clear của thương hiệu Johnson & Johnson đã có mặt tại thị trường Việt Nam và tạo dựng được niềm tin với người tiêu dùng.

Các sản phẩm sữa rửa mặt Clean & Clear rất đa dạng, mẫu mã đẹp, phục vụ các loại da khác nhau trong việc làm sạch da và nuôi dưỡng tế bào. Clean & Clear vẫn đang tiếp tục cải tiến và cho ra nhiều hơn những phân khúc khác nhau nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc da mặt của người Việt Nam.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại của Clean & Clear cho người dùng lựa chọn như: sữa rửa mặt dành cho da thường Clean & Clear foaming facial wash, sữa rửa mặt tác dụng sâu Clean & Clear deep action cleanser...

Băng cá nhân Band - aid

Hầu hết các em bé đều nghịch ngợm, hiếu động nên thường xuyên va chạm dẫn đến bị trầy xước. Thế nên, việc trang bị băng dán cá nhân trong mỗi gia đình là điều vô cùng cần thiết.

Với các bà mẹ tại Việt Nam, họ tin dùng băng cá nhân của Johnson & Johnson Band - aid. Băng dán có kích cỡ nhỏ nhắn giúp bảo vệ vết thương của bé không bị nhiễm trùng.

Ngoài ra, sản phẩm sử dụng hình ảnh các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, tạo nên sự thích thú cho trẻ em. Với miếng dán cá nhân Johnson & Johnson Band aid 06 trong nhà, bố mẹ sẽ cảm thấy an tâm hơn mỗi khi bé chơi đùa. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại hệ thống nhà thuốc hay siêu thị, cửa hàng và mua online.

Tylenol

Tylenol là một thương hiệu thuốc giảm đau của công ty tiêu dùng khổng lồ Johnson & Johnson, do không chứa aspirin nên hiệu quả điều trị khá tốt và được tiêu thụ rất mạnh.

Tại Mỹ, đây là loại thuốc bán rất chạy với hàng trăm triệu người sử dụng. Tỷ suất lợi nhuận mà Tylenol mang lại cho Johnson & Johnson hàng năm rất cao đã cho thấy mức độ sử dụng của người dân là vô cùng lớn.

Tại Việt nam, Tylenol được bán tại các cửa hàng thuốc kèm theo sự hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ. Nhiều người sử dụng và thấy tình trạng bệnh được cải thiện đáng kể.

Bông ngoáy tai Johnson & Johnson

Thời tiết Việt Nam thuộc nhóm khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm nên các bệnh thường gặp và bệnh tai mũi họng ở trẻ em có xu hướng gia tăng. Việc vệ sinh cá nhân cho bé là điều vô cùng quan trọng. Đối với trẻ em, làn da và cơ thể vô cùng nhạy cảm, các mẹ ở Việt Nam luôn ưu tiên dùng hàng có thương hiệu rõ ràng và nổi tiếng.

Sản phẩm bông ngoáy tai của Johnson & Johnson được rất nhiều bà mẹ tin dùng trong việc vệ sinh tai, mũi, rốn cho bé. Với chất liệu từ bông tiệt trùng an toàn tuyệt đối sẽ giúp mẹ vệ sinh cho bé an toàn và kỹ càng.

Đầu bông được thiết kế vừa vặn với lỗ tai bé, giúp mẹ dễ dàng làm sạch tai con mà không cần phải canh chừng độ sâu đụng vào màng nhĩ mỏng manh của trẻ. Đây cũng là dụng cụ tiện lợi và an toàn cho các mẹ mới sinh dùng vệ sinh rốn cho bé với đầu bông tăm dày, không sợ đau rốn bé.

Bạn có biết công thức bí mật mà không làm cay mắt bé của các sản phẩm Johnson’s Việt Nam?

Cấu tạo phân tử làm sạch bề mặt kết dính với nhau tạo thành cấu trúc của mixen. Mixen có thể lớn hoặc nhỏ. Mixen nhỏ cỡ quả bóng gôn, mixen lớn cỡ quả bóng đá – da và mắt chúng ta như lưới khung thành bóng đá, quả bóng gôn sẽ dễ dàng lọt qua cũng giống như mixen nhỏ có thể đi qua da và mắt chúng ta, quả bóng đá không thể lọt qua lưới, tương tự các mixen lớn không thể dễ dàng xuyên qua da và mắt của trẻ.

Bên cạnh đó, các thành phần khác trong sản phẩm hoàn toàn được tìm thấy trong các loại trái cây và rau quả trong tự nhiên, được kiểm nghiệm bởi bác sỹ da liễu, không chứa chất nhuộm màu, không chứa xà phòng, không gây dị ứng, không chứa paraben và Phthalate.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH JOHNSON & JOHNSON (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Vietcombank, Số 5 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0839148100

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO